Văn Anh – Tú Vi vui mừng giới thiệu “đứa con” đầu lòng

Tối 26/7, bộ phim đầu tay của vợ chồng Tú Vi – Văn Anh trong vai trò đạo diễn và sản xuất – Đời cho ta bao lần đôi mươi có buổi ra mắt báo chí. Sự kiện có sự góp mặt của các nghệ sỹ: Trà My Idol, Midu, Nam Thư, Duy Khánh, Diệp Lâm Anh, Đào Bá Lộc, Sỹ Thanh, Hoàng Bách, Thành Được, La Quốc Hùng, Minh Xù, Nam Cường…

Văn Anh – Tú Vi chia sẻ cả hai từng mất ăn mất ngủ hơn một năm cho quá trình thai nghén đứa con tinh thần này. Đời cho ta bao lần đôi mươi là câu chuyện đẹp về tình bạn, tình yêu qua góc nhìn hài hước và chân thành của 4 người bạn thân do Văn Anh – Tú Vi, Băng Di và Quỳnh Anh Shyn đảm nhận.

Tại buổi công chiếu, dàn diễn viên chính của phim là Tú Vi – Văn Anh, Băng Di và Trần Trung đã thu hút sự chú ý trên thảm đỏ. Vì có công việc cá nhân nên hai diễn viên Quỳnh Anh Shyn và Will đều vắng mặt. Tuy nhiên, điều thú vị là sau khi ê-kíp giải thích sự vắng mặt của Quỳnh Anh Shyn, Văn Anh đã nhanh chóng lấy giá ảnh quảng bá của cô đặt lên sân khấu thảm đỏ cạnh mình để hội ngộ đủ cả nhóm bạn trong phim. Hành động này khiến những vị khách mời có mặt bật cười vì độ nhắng nhít, hài hước của chàng diễn viên kiêm đạo diễn trẻ tuổi.

Tú Vi chia sẻ: “Đây là bộ phim nói về tình bạn và tuổi trẻ. Hy vọng rằng mọi người khi đến xem bộ phim cũng có thể nhớ về những khoảng thời gian của tuổi trẻ mình. Những người bạn của chúng ta, không phải lúc nào họ cũng ở bên cạnh mình nhưng trong những khoảnh khắc quan trọng nhất cuộc đời, ta biết rằng mình không bao giờ thiếu họ. Hy vọng rằng mọi người xem phim sẽ thích thông điệp này”.

Điểm bất ngờ lớn nhất của Đời cho ta bao lần đôi mươi là lối diễn hài duyên dáng, tỉnh rụi của Văn Anh. Không thể phủ nhận chất giọng miền Trung của anh rất dễ gây cười, nhưng lối pha trò tự nhiên của chàng đạo diễn trẻ mới là yếu tố giúp anh ghi điểm.

20170727 van anh tu vi hinh 02

Nam Cường

20170727 van anh tu vi hinh 03

Băng Di

20170727 van anh tu vi hinh 04

Ái Phương

20170727 van anh tu vi hinh 05

Trà My Idol

20170727 van anh tu vi hinh 06

Vợ chồng Thanh Duy – Kha Ly

20170727 van anh tu vi hinh 07

Vợ chồng ca sỹ Hoàng Bách

20170727 van anh tu vi hinh 08

Mi Du cũng đến chúc mừng Văn Anh – Tú Vi

Tác phẩm điện ảnh đầu tay của Văn Anh – Tú Vi sẽ ra rạp ngày 28/7.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua