TOMMYLAND – Lễ hội thời trang âm nhạc được mong chờ nhất trên bãi biển Venice trong tháng 2

Kỷ niệm sự hợp nhất giữa thời trang và âm nhạc cũng những cảm hứng sáng tạo đậm chất California, TOMMYLAND trở thành lễ hội thời trang âm nhạc được mong chờ nhất trên bãi biển Venice

TOMMY Hilfiger tiếp tục lãnh đạo mô hình sàn diễn “Xem ngay, Mua ngay”, tất cả thiết kế trong BST Xuân 2017, bao gồm BST TommyxGigi thứ hai hợp tác thiết kế cùng với Gigi Hadid, sẽ có mặt ngay lập tức trên toàn bộ kênh bán hàng tại hơn 70 quốc gia trên thế giới.

Trong tháng 2 này, Tommy sẽ trở thành nhãn hàng đầu tiên khởi động chương trình hệ thống tương tác nhận diện 3D ngay tại sàn diễn thời trang, mang tới trải nghiệm mua sắm liền mạch ngay tại show diễn TOMMYNOW. Khách hàng có thể dùng ứng dụng “TOMMYLAND” SNAP: SHOP được hãng đặt thiết kế riêng với nhà lập trình công nghệ trực quan Slyce, để mua sắm thông qua các hình ảnh 3D sinh động, như là người mẫu biểu diễn ngay trên sàn runway, sản phẩm hiện có trong các cửa hàng hoặc hình ảnh 2D như trên các vị trí quảng cáo và ảnh tạp chí.

Sự kiện TOMMYLAND sẽ bắt đầu với show diễn Xuân 2017 với hơn 3000 khách mời, bao gồm 2000 khách hàng và 1,000 đại diện truyền thông, người mua, khách VIP, và những nhân vật có sức ảnh hưởng trong ngành thời trang; vào lúc 5:00 chiều tại “TOMMYLAND”. Lấy cảm hứng từ các lễ hội tôn vinh sự sáng tạo và nét văn hóa bình dị, như Coachella hay Burning Man, “TOMMYLAND” sẽ có các tranh nghệ thuật graffiti, hệ thống ánh sáng, xe, và các màn trình diễn từ dân trượt ván địa phương, biểu diễn với lửa và nghệ thuật biểu diễn nhào lộn đẹp mắt. “TOMMYLAND” bao gồm cả cửa hàng pop up TommyxGigi, cửa hàng Tommy vintage được tuyển chọn bởi nhà sưu tầm Frankie, và một số các cửa hàng chọn lọc phù hợp với tinh thần của BST mùa Xuân 2017. Những khách mời sẽ được thưởng thức các món ăn đặc trưng của mùa lễ hội, các món ăn đặc trưng từ những xe tải của vùng LA được cung cấp và tuyển chọn bởi Smorgasboard.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua