Thương hiệu Tudor lần đầu giới thiệu BST đồng hồ tại Việt Nam

Vào ngày 28/10/2016 vừa qua, lần đầu tiên hãng đồng hồ nổi tiếng Tudor giới thiệu các bộ sưu tập đồng hồ đến với giới truyền thông tại TP.HCM

Sự kiện được tổ chức tại Tudor Suites, Social Club, tầng 23 của Khách sạn Hotel des Arts Sài Gòn, Tudor đã trưng bày tất các mẫu đồng hồ như bộ sưu tập di sản (Heritage Collection) – Black Bay Bronze, Black Bay Dark, Black Bay 36, đồng hồ Black Bay mới với bộ máy chuyển động do Tudor sản xuất; Ranger, Advisor và bộ sưu tập dành cho những ai yêu thích thể thao (Sports collection) – Fastrider và Pelagos.

tudor gioi thieu bst dong ho tai viet nam5 tudor gioi thieu bst dong ho tai viet nam6

Buổi giới thiệu đồng hồ Tudor có sự tham gia của đại diện bên hãng Tudor khu vực Đông Nam Á; nhà thiết kế thời trang Lý Quí Khánh, người mẫu Hoàng Oanh và rất nhiều đại diện của các tạp chí thời trang, phong cách sống và tạp chí chuyên ngành đồng hồ hàng đầu.

tudor gioi thieu bst dong ho tai viet nam

NTK Lý Qúy Khánh lịch lãm với suit đen

tudor gioi thieu bst dong ho tai viet nam2

Hoàng Oanh xuất hiện nổi bật với mái tóc tím cá tính

tudor gioi thieu bst dong ho tai viet nam7 tudor gioi thieu bst dong ho tai viet nam3

Đồng hồ Tudor hướng đến khách hàng trẻ yêu thích thể thao và sự lịch lãm với nhiều bộ sưu tập đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. Đồng hồ Tudor hiện đã có bán tại cửa hàng Tudor ở TTTM Diamond, 34 Lê Duẩn, Q.1, TP.HCM và TTTM Tràng Tiền, 24 Hai Bà Trưng, Q.Hoàn Kiếm và TTTM Lotte, 54 Liễu Giai, Hà Nội.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua