Khởi động Vietnam Motorcycle Show 2016

Triển lãm Mô tô, Xe máy Việt Nam lần thứ nhất Vietnam Motorcycle Show 2016 chính thức khai mạc từ ngày 07/04 và mở cửa đón công chúng đến hết ngày 10/04/2016 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Q. 7, TP. HCM

Mang thông điệp “RIDE HIGH! TOGETHER – CÙNG CHINH PHỤC ĐỈNH CAO”, Triển lãm Mô tô, Xe máy Việt Nam 2016 sẽ mang đến một thế giới xe đầy màu sắc với nhân vật chính là những mẫu xe thương mại và xe ý tưởng vô cùng ấn tượng lần đầu tiên xuất ở Việt Nam. Không chỉ có cơ hội khám phá những mẫu xe độc đáo với cộng nghệ tiên tiến nhất, khách tham quan còn được mãn nhãn với hàng loạt những màn trình diễn mô tô hoành tráng, kết hợp cùng các chương trình biểu diễn ca nhạc, thời trang sôi động với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Bên cạnh đó, nhằm tăng thêm tính tương tác và thu hút khách tham quan triển lãm, Ban tổ chức đã dành thêm 3.800 m2 diện tích ngoài trời để tổ chức nhiều hoạt động vui chơi giải trí đặc biệt như biểu diễn xe mạo hiểm, mô tô nghệ thuật, lái thử xe cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khác.

1
Bên cạnh khu trưng bày chính của các hãng xe máy, một phần không thể thiếu của Triển lãm Mô tô, Xe máy Việt Nam 2016 là gần một trăm gian hàng của các thương hiệu trong ngành công nghiệp phụ trợ, phụ tùng sản xuất, bảo hiểm, ngân hàng như Total, Motul, NGK, Idemitsu, Pinaco, Ắc quy GS, Casumina, IRC, Nissin, Mũ bảo hiểm Á Chau, KMC, Osaki… sẽ giúp cho khách tham quan có có cái nhìn toàn cảnh về ngành công nghiệp xe máy ở Việt Nam.

3
Triển lãm lần này cũng sẽ là nhịp cầu nối giữa người tiêu dùng với các hãng xe và các ngành công nghiệp phụ trợ, giúp khách hàng có thêm những trải nghiệm thú vị về những mẫu xe hiện đại nhất từ đấy đưa ra những lựa chọn tiêu dùng đúng đắn. Cùng với đó, đây cũng là cơ hội để các hãng xe tìm hiểu và nắm bắt sâu hơn về thị hiếu, tâm lý khách hàng, từ đó phát triển những chính sách về sản phẩm và dịch vụ phù hợp với nhu cầu của thị trường.

2
Triển lãm mở cửa đón công chúng từ 3h chiều ngày 7/4 và tiếp tục đón khách từ 9h00 đến 18h00 trong 3 ngày 08 – 10/4/2016. Khách tham quan có thể mua vé ngay tại triển lãm để được tham quan và khám phá không gian trưng bày xe máy hấp dẫn nhất từ trước tới nay tại Việt Nam.

Thông tin chi tiết của Triển lãm sẽ được cập nhật trên website chính thức www.vietnammotorcycleshow.com và fanpage www.facebook.com/VietnamMotorcycleShow.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua