Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu 2016 – Sân chơi mới cho nhan sắc Việt

Cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 Nhằm tôn vinh và quảng bá vẻ đẹp trí tuệ, tài năng của phụ nữ Việt Nam đến bạn bè thế giới, giúp thế giới hiểu hơn về con người, nét đẹp văn hóa và đất nước Việt Nam

Cuộc thi sẽ được tổ chức tại những điểm nghỉ dưỡng đạt đẳng cấp năm sao tại cả ba miền Bắc, Trung, Nam. Những điểm nghỉ dưỡng này cũng như vẻ đẹp của những cô gái cùng có mặt tại cuộc thi sẽ thay mặt đất nước truyền tải thông điệp về một Việt Nam hiện đại, tiện nghi nhưng cũng giàu bản sắc.

Đêm chung kết dự kiến được tổ chức vào ngày 24/7/2016 và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 – Đài Truyền hình Việt Nam tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn với phần thưởng cho danh hiệu cao nhất lên đến 1 tỷ đồng.

hoa hau ban sac viet toan cau 5

Á hậu quý bà Nguyễn Thu Hương

Điểm khác biệt của cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu 2016 so với những cuộc thi sắc đẹp khác là chọn lựa những thiếu nữ Việt Nam đang học tập, làm việc và sinh sống tại Việt Nam và các nước trên thế giới hội tụ đủ các tiêu chí: sắc đẹp, trí tuệ, tài năng và lòng nhân ái, đặc biệt là sự năng động, chủ động và tự tin trong hội nhập quốc tế.

Ngoài việc tổ chức tuyển chọn tại các điểm miền Bắc và miền Nam, Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu 2016 dự định sẽ tổ chức tại nhiều nước trên thế giới, đặc biệt tại các nước như Mỹ, Đức và Úc – nơi có cộng đồng người Việt sinh sống nhiều. Tỷ lệ tuyển sinh dự kiến sẽ là là 50% đến từ nước ngoài và 50% ở trong nước.

hoa hau ban sac viet toan cau 2

Á hậu Hoàng Oanh

Sau vòng loại được tổ chức tại FLC Vĩnh Thịnh Resort, FLC Sầm Sơn, FLC Quy Nhơn, sẽ có từ 30 – 40 người đẹp được chọn vào vòng chung kết, dự kiến tổ chức từ ngày 12/7 đến 24/7/2016 tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn (tỉnh Thanh Hóa).

Trong vòng chung kết, các thí sinh ngoài tham gia các cuộc thi hấp dẫn như “Người đẹp tài năng”, “Người đẹp biển”, còn được bồi dưỡng thêm các kỹ năng: kỹ năng rèn luyện thể chất, vóc dáng, kỹ năng trình diễn, thuyết trình để hoàn thiện nhân cách tạo một cô gái hiện đạinhưng vẫn mang vẻ đẹp Việt… Các thí sinh sẽ được các chuyên gia nhiều lĩnh vực đào tạo dưới sự giám sát và chấm điểm chặt chẽ của Ban giám khảo uy tín trong nhiều lĩnh vực.

hoa hau ban sac viet toan cau 6

Hoa hậu Ngọc Hân

Cuộc thi có các giải thưởng và danh hiệu:

Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016: vương miện, 500.000.000 đồng tiền mặt, 1 chuyến du lịch Châu Âu với 1 người thân, được ký độc quyền làm đại sứ thương hiệu cho tập đoàn FLC trong vòng 2 năm.

Á hậu 1: Kỷ niệm chương, 200.000.000 đồng tiền mặt, 1 chuyến du lịch Châu Âu với 1 người thân;

Á hậu 2: kỷ niệm chương, 100.000.000 đồng, 1 chuyến du lịch Châu Âu với 1 người thân;

Ngoài ra còn có 6 giải phụ, mỗi giải trị giá 20.000.000 đồng tiền mặt, giấy chứng nhận của BTC và các phần quà của nhà tài trợ cho các thí sinh xuất sắc để trao các danh hiệu: Người đẹp ứng xử, Người đẹp áo dài, Người đẹp Bikini, Người đẹp thời trang, Người đẹp có gương mặt khả ái, Người đẹp thân thiện…

Đặc biệt, một trong Top 4 của Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu 2016 sẽ có cơ hội trở thành gương mặt đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Globe International diễn ra vào tháng 11/2017 tại Trung Quốc.

hoa hau ban sac viet toan cau 4

Với sự hội ngộ của những nhan sắc Việt trên toàn thế giới, Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu 2016 hứa hẹn sẽ là một cuộc thi hấp dẫn, kịch tính và mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả yêu mến và dõi theo. Dự kiến cuộc thi sẽ được tổ chức định kỳ 2 năm 1 lần.

Website http://hoahaubansacviet.com.vn/
Hoặc liên hệ: [email protected]
Fanpage: https://www.facebook.com/missvietnamheritageglobal

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua