Hồ Ngọc Hà xuất hiện rạng rỡ trong buổi công chiếu phim Kẻ Trộm Mặt Trăng 3

Dù đang bận rộn tập luyện cho live show sắp tới, Hồ Ngọc Hà vẫn cùng con trai Subeo tham dự buổi công chiếu phim Kẻ trộm mặt trăng 3

Sau nhiều tháng ngày đợi chờ, bom tấn hoạt hình đình đám nhất năm 2017 đến từ nhà sản xuất lừng danh Illumination mang tên Despicable Me 3 – Kẻ Trộm Mặt Trăng 3 vừa đổ bộ tới Việt Nam. Buổi công chiếu phim Kẻ trộm mặt trăng 3 diễn ra tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với sự tham dự của rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi: Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 Ngọc Diễm, Hot girl Kaity Nguyễn, vợ chồng diễn viên Minh Tiệp – Thùy Dương, Diễn viên Minh Hương, Diễn viên Hải Anh, Ca sĩ Minh Vương M4U, hotgirl Mi Vân, Á Quân The Voice 2017 Hiền Mai, Top 10 mẫu nhí thế giới Hà Thiên Trang, Mẫu nhí Chu Diệp Anh, Minh Quân Idol, MC Hoàng Quân, hotboy Huy Cung, Hoàng Dương The Voice Kid… Đặc biệt, ca sĩ Hồ Ngọc Hà dù đang tất bật với live show cá nhân vẫn tranh thủ dành thời gian đưa Subeo đi xem phim thư giãn cuối tuần.

Trong không gian hoành tráng với sự xuất hiện của những chú Minion tinh quái nhưng cực kỳ đáng yêu cùng các trò chơi vận động đầy thú vị, buổi công chiếu phim Kẻ trộm mặt trăng 3 đã mang đến cho khán giả những giây phút đáng nhớ. Đảm nhiệm vai trò lồng tiếng cho Margo – cô chị cả khó tính chỉ trực chờ nổi loạn, Kaity Nguyễn chia sẻ đầy hứng khởi rằng đây là lần đầu tiên cô tham gia lồng tiếng cho phim hoạt hình và cũng là dự án đầu tiên của Kaity kể từ sau bộ phim “Em chưa 18”. Do đó, Kaity vô cùng vui sướng và tự hào nhưng cũng không khỏi lo lắng vì phải chuẩn bị thật kỹ để có thể lồng tiếng cho Margo. “Vốn là một cô bé khá là bướng bỉnh và vô cùng nghiêm túc, Margo có những suy nghĩ chững chạc hơn nhiều so với lứa tuổi 12 của mình. Do vậy, chất giọng của cô bé vừa phảng phất nét trẻ con, ngây thơ, lại vừa phải ra dáng thiếu nữ”, Kaity cho hay.

20170626 cong chieu phim ke trom mat trang 3 hinh 01

Gia đình diễn viên Minh Tiệp tại buổi công chiếu phim Kẻ trộm mặt trăng 3

20170626 cong chieu phim ke trom mat trang 3 hinh 02

Diễn viên “Em chưa 18” Kaity Nguyễn

20170626 cong chieu phim ke trom mat trang 3 hinh 03

Diễn viên Quyền Linh và hai công chúa

20170626 cong chieu phim ke trom mat trang 3 hinh 04

Ngọc Diễm đảm nhận vai trò MC

20170626 cong chieu phim ke trom mat trang 3 hinh 05

Cha con đạo diễn Đức Thịnh

Ngay từ lần đầu tiên ra mắt vào năm 2010, Despicable Me đã gây kinh ngạc khi tạo nên cơn sốt khắp toàn cầu. Tổng doanh thu của cả loạt phim (bao gồm phần phim spin-off về những chú Minion đáng yêu) đạt đến con số ngất ngưỡng 2,6 tỷ USD. Sau 3 năm ấp ủ kể từ phần cuối cùng ra mắt, Kẻ Trộm Mặt Trăng 3 sẽ chính thức ra rạp từ ngày 30.06.2017. Vẫn giữ nguyên những giá trị cốt lõi làm nên thành công vang dội của bộ phim ở 2 lần ra mắt đầu tiên, đó là những cuộc phiêu lưu ngoạn mục và giá trị nhân văn sâu sắc, cùng những tình tiết hài hước, phần 3 của loạt phim hoạt hình đình đám này hứa hẹn sẽ mang tới những tiếng cười thoải mái và vô tư nhất cho khán giả.

Kẻ Trộm Mặt Trăng 3 được đạo diễn bởi Kyle Balda và Pierre Coffin, những người thực hiện các phần phim trước đó. Dàn diễn viên lồng tiếng đánh dấu sự có mặt của Trey Parker, nhà sáng tạo của series phim hoạt hình huyền thoại South Park, bên cạnh đó vẫn là các gương mặt cũ Steve Carell góp giọng cho Gru và nữ biên kịch, diễn viên Kristen Wiig lồng tiếng cho Lucy.

Phim khởi chiếu chính thức từ 30.06.2016 tại các rạp trên toàn quốc ở định dạng 2D, 3D và phiên bản lồng tiếng. Tuy nhiên, ngay từ ngày 27.06.2017, khán giả đã cơ hội thưởng thức các suất chiếu sớm của bộ phim.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua