Á hậu Lệ Hằng xinh đẹp ở mọi góc nhìn khám phá nghệ thuật pha cà-phê đương đại

Sáng 21/5, Á hậu Lệ Hằng đã xuất hiện vô cùng xinh đẹp trong một sự kiện giới thiệu nghệ thuật pha cà-phê đương đại ở một khu mua sắm nổi tiếng ở Hà Nội

Buổi ra mắt được tổ chức tại Khu mua sắm cao cấp Robin, Vincom Royal City, và đón tiếp đông đảo khách mời gồm Á hậu Hoàn vũ Lệ Hằng, MC Phan Anh cùng các phóng viên từ những tạp chí danh tiếng. Với ý tưởng chủ đạo “Khám phá một thế giới cà-phê đa màu sắc”, buổi ra mắt đã để lại ấn tượng cho khách mời khi khéo léo kết hợp cảm hứng từ cà-phê và các loại hình nghệ thuật.

le hang

Á hậu Lệ Hằng xuất hiện xinh đẹp trong một sự kiện giới thiệu nghệ thuật pha cà-phê đương đại

le hang5
phan anh le hang và trang moon

MC Phan Anh, DJ Trang Moon và Á hậu Lệ Hằng

Ít có cơ hội gặp mặt, Á hậu Lệ Hằng và MC Phan Anh đã tranh thủ thời gian chụp nhiều ảnh kỷ niệm với nhau, trò chuyện về công việc, cuộc sống đời thường. Người dẫn chương trình điển trai còn thể hiện sự ga-lăng khi tự tay trình diễn nghệ thuật pha cà-phê đương đại cho Á hậu Hoàn vũ Việt Nam thưởng thức. Trong dịp này, MC Phan Anh cũng bật mí khi ở nhà, anh hay được vợ chuẩn bị sẵn một cốc cà-phê pha phin vào mỗi buổi sáng. Thương bà xã phải thức sớm chăm chồng, anh quyết định mua tặng vợ một cái máy pha cà-phê, cũng như tự mình học cách pha chế. le hang và phan anh2

le hang và phan anh1
le hang phan anh5
Cũng trong sự kiện này, khách mời được chiêm ngưỡng bộ sưu tập thời trang đình đám trên mạng xã hội của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn, lấy cảm hứng từ chính những đường nét, thiết kế hiện đại của máy pha cà-phê cá nhân Mini Me cũng như sắc, hương, vị trong từng viên nén của NESCAFÉ Dolce Gusto.

le hang phan anh

Được giới thiệu tại Thụy Sỹ, Đức và Anh vào năm 2006, máy pha cà-phê sử dụng viên nén NESCAFÉ Dolce Gusto đã có mặt tại hơn 60 nước trên toàn thế giới. Sở hữu thiết kế và công nghệ hiện đại cùng chất lượng cà-phê tuyệt hảo, NESCAFÉ Dolce Gusto mang tới cho trải nghiệm cà-phê quen thuộc hàng ngày sự tiện lợi và nhanh chóng nhưng vẫn giữ trọn vẹn hương vị và chất lượng hảo hạng.

Chia sẻ tại buổi lễ ra mắt, Ông Jérôme Puget – Giám đốc Marketing ngành hàng, công ty Nestlé Việt Nam cho biết: “Cà-phê hảo hạng, theo chúng tôi, thật sự không chỉ đơn thuần là một thức uống thông thường, mà phải là một lựa chọn đánh thức niềm cảm hứng ở mỗi người. Vì lý do đó, chúng tôi hân hạnh được giới thiệu sản phẩm máy pha cà-phê sử dụng viên nén NESCAFÉ Dolce Gusto đến quý vị ngày hôm nay tại thủ đô Hà Nội. Tại Nestlé, chúng tôi không ngừng vươn tới điểm hoàn hảo trong nghệ thuật chế biến cà-phê và đã theo đuổi hành trình tạo nên những tuyệt tác nghệ thuật đúng nghĩa trong hơn suốt 75 năm qua.”

giam doc marketing nganh hang nestle

Giám đốc Marketing ngành hàng Jérôme Puget chia sẻ về định hướng của NESCAFÉ Dolce Gusto

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua