Giải golf Hồ Tràm Open – Sự kiện quy mô nhất châu Á được tổ chức tại Việt Nam

Giải golf Hồ Tràm Open được biết đến là Sự Kiện Quy Mô Nhất Châu Á, là một sự kiện gôn nằm trong khuôn khổ giải Asian Tour, sẽ được diễn ra từ 03-06/12/2015 tại sân gôn đẳng cấp The Bluffs Hồ Tràm Strip

Giải golf Hồ Tràm Open là sự kiện có giải thưởng lớn nhất Việt Nam quy tụ các gôn thủ nổi tiếng thế giới, bao gồm: Sergio Garcia – Siêu sao gôn Quốc tế là Thủ lĩnh Ryder Cup và vô địch giải Open, Darren Clark – vô địch giải US Open, Geoff Ogilvy, Thomas Bjorn – Huyền thoại Ryder Cup, Robert Rock – Đại sứ thương hiệu cũng là nhà vô địch hai lần giải European Tour và là một trong những ngôi sao dẫn đầu của Asian Tour.

Đặc biệt, gôn thủ số 1 Việt Nam Michael Tran (Trần Lê Duy Nhất) sẽ đại diện Việt Nam tham gia giải đấu đẳng cấp quốc tế này.

giai golf ho tram open Brian McFadden

Brian McFadden sẽ biểu diễn tại sự kiện này

Ngôi sao ca nhạc Brian McFadden, cựu thành viên nhóm Westlife đình đám sẽ biểu diễn tại Hồ Tràm Strip vào Thứ 7, 5/12/2015. Ngoài ra, còn có sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ nổi tiếng khác gồm: Đoan Trang, Tia Hải châu, Thảo My, Bảo Quân, DJ Taiz, DJ Celeste Siam.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua