Cơ hội đứng chung sân khấu với Brian McFadden tại Việt Nam

Ca sĩ Brian McFadden, cựu thành viên của ban nhạc nổi tiếng Westlife sẽ biểu diễn và tham gia các hoạt động tại giải gôn Hồ Tràm Open, diễn ra từ ngày 1 – 6/12/2015 tại Việt Nam. Anh háo hức chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng sẽ hát tặng cho một fan may mắn tại sự kiện

Là khách mời đặc biệt  và cũng là lần thứ 2 đến Việt Nam, Brian McFadden tiết lộ anh rất háo hức và mong chờ đến tháng 12 để tham gia sự kiện Hồ Tràm Open này. Để đánh dấu sự kiện, Brian đã tổ chức một cuộc thi trên Twitter. Anh thông báo: “Hãy tweet #AsiasGrandestStage đến @HoTramOpen để giành lấy cơ hội đứng trên sân khấu @TheGrandHoTram và nghe tôi hát tặng bài hát Flying without Wings”.

Brian McFadden

Brian McFadden là khách mời đặc biệt của giải gôn Hồ Tràm Open

Anh cũng không quên chia sẻ tiêu chí chấm giải: Tôi sẽ lựa chọn ngẫu nhiên người chiến thắng. Người may mắn sẽ có cơ hội ngụ tại một phòng khách sạn sang trọng và là khách mời đặc biệt của tôi vào Thứ Sáu, ngày 4 tháng 12 tại @TheGrandHoTram.

Brian McFadden sẽ có 1 tuần tham gia các hoạt động tại Giải đấu Hồ Tràm Mở Rộng diễn ra tại sân golf đẳng cấp The Bluff Hồ Tràm Strip.

ho tram open 2

Giải gôn Hồ Tràm Open sẽ được tổ chức tại sân gôn The Bluffs Hồ Tràm Strip

Giải đấu Hồ Tràm Mở Rộng (HoTram Open) là một giải gôn mới có giải thưởng lớn nhất Việt Nam, lên đến 1,5 triệu USD, thuộc hệ thống giải gôn chuyên nghiệp của Asian Tour với sự tham dự của các gôn thủ hàng đầu thế giới. Có thể kể ra như Darren Clarke – nhà vô địch giải Ryder Cup Captain & Open Champion, Geoff Ogilvy – nhà vô địch giải Mỹ Mở Rộng, Robert Rock – hai lần vô địch giải European Tour và gôn thủ số 1 Việt Nam – Trần Lê Duy Nhất cùng các gôn thủ hàng đầu của Asian Tour.

ho tram open 3

Trong vòng bốn ngày từ 03 đến 06-12-2015, giải đấu sẽ được phát sóng trực tiếp trên VTV, K+ và đến hơn 650 triệu gia đình trong mạng lưới phủ sóng trực tuyến toàn cầu của tổ chức Asian Tour.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua