Diễn viên Lan Trinh bình chọn mỹ phẩm yêu thích nhất

Trong 2 ngày cuối tuần 5, 6/09/2015, diễn viên Lan Trinh đã tham gia bình chọn mỹ phẩm yêu thích nhất tại booth của chương trình Cosmopolitan Beauty Awards 2015, được tổ chức tại Vincom Thủ Đức

Có nhiều bạn hứng thú tham gia bình chọn mỹ phẩm yêu thích từ 10h đến 21h và tham gia chương trình quay số trúng thưởng trong khung giờ may mắn với những phần quà giá trị từ Collagen Adiva, các nhãn hàng mỹ phẩm và tài khoản 400.000 đồng của ngân hàng VP Bank.

binh chon cba 2015 1

Đông đảo các bạn gái tham gia bình chọn tại Vincom Thủ Đức

Bên cạnh đó, ban giám khảo vẫn tiếp tục chia sẻ trực tiếp về sản phẩm làm đẹp thông qua website chính thức của CBA www.cosmovietnam.com.vn. Đặc biệt, trong khuôn khổ CBA 2015, bạn có thể tham gia cuộc thi chụp ảnh: “Ban giám khảo CBA 2015 – Là Tôi” trên fanpage của tạp chí Cosmopolitan Việt Nam để có cơ hội nhận giải thưởng giá trị.

binh chon cba 2015 2

Nhiều bạn nhận được phần quà giá trị

Đặc biệt, chỉ còn 6 ngày nữa thôi là kết thúc bình chọn mỹ phẩm yêu thích nhất với các phần quà có tổng giá trị lên đến 250,000,000 đồng. Các bạn hãy nhanh tay tham gia chương trình CBA 2015 bằng cách bình chọn tại link:http://hoamattroi.formstack.com/forms/cba_new để có cơ hội nhận quà tặng may mắn nhé.
+ 01 giải nhất trị giá 20 triệu đồng: 1 bộ trang sức vàng Rose PNJ (gồm nhẫn, hoa tai và dây chuyền được chế tác từ vàng 10k và đá ECZ Swarovski) và 1 voucher mua hàng của nhãn hiệu thời trang FCUK.
+ 02 giải nhì: độc giả có cơ hội nhận một trong hai túi xách của thương hiệu Coach trị giá trên 10 triệu đồng.
+ 05 giải ba: mỗi giải là một bộ trang sức Pandora trị giá 3,540,000 đồng/bộ.
Và hàng trăm giải khuyến khích: 1 hộp Collagen Adiva dạng nước với 100% nguyên liệu tự nhiên nhập khẩu từ Đức, cung cấp một lượng collagen peptide cần thiết để đẩy lùi khô sạm trên bề mặt làn da, đồng thời ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện chỉ sau 7 ngày sử dụng.

Mọi thông tin chi tiết về cuộc thi và các giải thưởng giá trị sẽ được cập nhật trên fanpage Cosmopolitan Vietnam: www.facebook.com/CosmopolitanVN.

Đừng bỏ qua