Bvlgari ra mắt buổi triển lãm đầu tiên tại Nga với tên gọi “ Tribute to Femininity”

Với chủ đề Bvlgari và những người phụ nữ, Bvlgari và viện bảo tàng Moscow Kremlin đã tổ chức một buổi triển lãm về những kiệt tác nữ trang dành cho phái đẹp mang tên Tribute to Femininity

Không chỉ đem đến những thiết kế mang đậm nét quyến rũ và tinh tế, buổi triển làm con mang ý nghĩa sâu xa về những quy tắc riêng và tính cách của người phụ nữ trong viêc lựa chọn trang sức.

Trong buổi triển lãm đầu tiên của mình ở Nga, Bvlgari đã đem đến bộ sưu tập ấn tượng với hơn 500 chế tác trang sức từ bộ sưu tập di sản của mình và các bộ sưu tập cá nhân. Có thể nói đây là một trong những tuyển tập các thiết kế đặc sắc mang đậm nét sáng tạo của nhà Bvlgari xuyên suốt nhiều thập kỷ qua. Được tổ chức bởi và Elena Gagarina tổng giám đốc bảo tàng Moscow Kremli, CEO Bvlgari – Jean-Christophe Babin, thương hiệu Bvlgari và giám đốc di sản Lucia Boscaini cuộc hợp báo ra mắt bộ sưu tập đã được tổ chức tại cung điện Patriarch, một trong 2 tòa nhà nơi buổi triễn lãm được tổ chức.

Vào buổi tối, khách VIP, các xã hội và báo chí quốc tế tụ tập tại Nhà Pashkov mang tính biểu tượng để tận hưởng một đêm La Mã đích thực nhân danh tinh thần Bvlgari vui vẻ. Crooner Matteo Brancaleoni, một trong những ca sĩ nhạc jazz Ý xuất sắc nhất, đã mang đến cho khách những bài hát hay nhất của tiết mục của mình, tiếp theo là bộ DJ hấp dẫn của Graziano della Nebbia.

_B0Y0313

Nữ diễn viên Thư Kỳ và CEO Bvlgari Jean-Christophe Babin (ngoài cùng bên trái) cùng các khách VIP

Một trong những điểm nhấn dành cho các khách mời VIP, nhà hoạt động xã hội và báo chí quốc tế đã hội tụ tại nhà Pashkov mang tính biểu tượng để tận hưởng một đêm hội La Mã đính thực mang đúng tin thần của các thiết kế nhà Bvlgari. Nam ca sĩ Crooner Matteo Brancaleoni là một trong những ca sĩ nhạc Jazz nổi tiếng đã mang đến cho khách mời những bài hát và tiết mục hoàn mỹ.

Các khách mời bao gồm Paolo Bvlgari và Maite Bvlgari cùng con gái Carlota và Marina, đại sứ thương hiệu Alicia Vikander, Eva Green, nữ diễn viên Thư Kỳ, cháu gái cố công nương Diana – Lady Kitty Spencer, công chúa Lilly Zu Sayn Wittgenstein, Ornella Muti, Svetlana Khodchenkova, Helena Bordon, Giorgia Tordini, Gilda Ambrosio, Kristina Bazan và Caro Daur.

Một số hình ảnh buổi triển lãm:

_B0Y0078 _B0Y1632 _B0Y1618 _B0Y1565 _B0Y1492 _B0Y0498 _B0Y0475

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua