Bình Minh – Diễm My làm đại sứ chương trình Trao yêu thương – Nhận hạnh phúc

Chương trình Trao yêu thương – Nhận hạnh phúc với Bình Minh và Diễm My làm đại sứ sẽ diễn ra tại Công viên văn hóa Đầm Sen, TP. HCM, vào ngày 13/8 tới

Chương trình Trao yêu thương – Nhận hạnh phúc – Mottainai bắt nguồn từ hoạt động thu gom đồ cũ để làm những việc có ích cho đời ở Nhật Bản. Từ ý tưởng của hội chợ có tên Mottainai xuất phát từ Nhật Bả n, nơi mọi người trao đổi, mua bán đồ đã qua sử dụng nhằm nâng cao ý thức tiết kiệm và bảo vệ môi trường, Ban tổ chức Ngày hội Mottainai mong muốn tạo một sân chơi cho mọi người trong hoạt động cộng đồng; đồng thời thu hút, quy tụ các tấm lòng thiện tâm cùng chia sẻ với những mảnh đời kém may mắn để ai cũng “được” khi cùng “cho” cùng “nhận”. Trong Ngày hội Mottainai (chương trình Trao yêu thương – Nhận hạnh phúc), các món đồ cũ được ủng hộ từ các tấm lòng hảo tâm, các dịch vụ làm đẹp, vui chơi, ẩm thực… sẽ được bán với mức giá chỉ từ 5.000 đồng/sản phẩm trở lên, nhằm gây quỹ “Trao yêu thương – Nhận hạnh phúc”.

Diễn viên – MC Bình Minh và diễn viên Diễm My 9x làm Đại sứ của chương trình Trao yêu thương – Nhận hạnh phúc và gửi món quà đặc biệt để đấu giá. Em Nguyễn Thị Sáng và các em của mình (có hành động nhân văn cao cả là hiến nhiều bộ phận cơ thể người mẹ bị tai nạn giao thông để cứu sống, chữa trị cho nhiều người) sẽ là Đại sứ đặc biệt của chương trình Mottainai 2017 để lan tỏa thông điệp “Xoa dịu nỗi đau người ở lại”, cùng cộng đồng chia sẻ với những em nhỏ là nạn nhân của tai nạn giao thông.

Ngày hội Mottainai 2017 còn có sự tham gia biểu diễn với tinh thần thiện nguyện của các nghệ sĩ như: ca sĩ Quách Tuấn Du, ca sĩ Hoàng Nguyên – Quán quân “Người hát Tình ca”, ca sĩ Bảo Nam – Thần tượng Bolero, nhạc sĩ Minh Đăng; Nhóm thiếu nhi Pinkids do đạo diễn thời trang Nguyễn Hưng Phúc phụ trách, với cặp vũ công nhí Lam Anh và Duy Huy, giọng ca Bảo Nghi – top 5 “Gương mặt thân quen nhí” và nhóm ca nữ Hoa Hướng Dương… Đảm nhận vai trò MC là 2 Đại sứ Chương trình: Diễn viên Diễm My & Bình Minh.

20170809 chuong trinh trao yeu thuong nhan hanh phuc hinh 01

Ca sĩ Quách Tuấn Du…

20170809 chuong trinh trao yeu thuong nhan hanh phuc hinh 02

… và Bảo Nghi sẽ tham gia biểu diễn trong chương trình Trao yêu thương – Nhận hạnh phúc

Ngoài ra, nhiều người nổi tiếng, hoa hậu, người mẫu, diễn viên… cũng tham dự ngày hội này.

Chương trình Trao yêu thương – Nhận hạnh phúc sẽ diễn ra từ 8h đến 17h ngày 13/8 tại Công viên văn hóa Đầm Sen, TP. HCM.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua