Trương Quỳnh Anh: “Không có gì là không thể”

Luôn ghi nhớ phương châm sống này, Trương Quỳnh Anh đã nỗ lực để đạt được mọi thứ mình muốn

HW: Trương Quỳnh Anh sắp trở lại với điện ảnh qua bộ phim Trở về 3. Bạn muốn nói gì về vai diễn mới này?

Trương Quỳnh Anh: Đây là vai diễn tôi mong chờ từ lâu. Tôi phải hóa thân thành nhân vật có độ tuổi từ 16 đến 40, trải qua nhiều thăng trầm của cuộc đời và có những chuyển biến tâm lý phức tạp. Tôi cảm thấy đây là thử thách dành cho mình và đang nghiên cứu kỹ kịch bản để có lối diễn xuất chân thật nhất.

trqanh1-re

HW: Trong những shoot hình gần đây, tôi thấy bạn đẹp hẳn lên. Bạn không phủ nhận mình cậy nhờ thẩm mỹ chứ?

Trương Quỳnh Anh: Nếu nói tôi không nhờ đến thẩm mỹ thì không đúng. Tôi biết cách làm mình đẹp mà vẫn giữ được nét tự nhiên. Hồi sau khi sinh một tháng, tôi đã đến phòng tập. Nhiều người thấy vậy can ngăn, nói tập thể dục sớm quá không tốt cho sức khỏe, thế là tôi dừng lại và tìm đến các liệu pháp làm đẹp từ thiên nhiên. Tôi đắp túi muối thường xuyên để làm săn chắc vùng bụng, rảnh rỗi lại đến spa massage củ nghệ, đắp các dược phẩm chăm sóc da sau sinh. Hiệu quả đến nhanh bất ngờ, tôi có được ngoại hình như bạn thấy đấy (cười).

    Trương Quỳnh Anh đang theo đuổi hình ảnh nữ tính và chững chạc hơn

Trương Quỳnh Anh đang theo đuổi hình ảnh nữ tính và chững chạc hơn

HW: Bạn đang hướng tới phong cách gì?

Trương Quỳnh Anh: Nữ tính và trưởng thành hơn.

HW: Sở hữu những thứ mà nhiều phụ nữ khao khát: ngoại hình đẹp, gia đình nhỏ với thiên thần đáng yêu và sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, bạn thấy mình đã thành công chưa?

Trương Quỳnh Anh: Tôi là người cầu toàn nên với công việc, tôi không bao giờ thấy đủ. Còn về gia đình, tôi hài lòng với tổ ấm mình đã góp công gầy dựng, có thể dùng một từ: “hạnh phúc”.

 

Bài: THU HÀ – Ảnh: ANH DŨNG – Trang điểm: VIỆT VŨ – Stylist: QUỲNH ANH – Trang phục: BYSI – Phụ kiện: ETHOPHEN.

Đừng bỏ qua