Con gái Bella “lột xác” thành thiếu nữ đẹp như tiên

Trút bỏ hình ảnh cô bé ngây thơ thuở nào, Mackenzie Foy đã thực sự trưởng thành với nhan sắc lay động lòng người

Năm nay 14 tuổi, Mackenzie Foy chẳng phải là gương mặt xa lạ gì ở Hollywood. Năm 2012, cô bé đóng vai Renesmee, con gái của Bella (Kristen Stewart) và Edward (Robert Pattinson) trong phần cuối cùng của loạt phim Chạng vạng. Năm 2014, Mackenzie tham gia bộ phim bom tấn mùa hè Interstellar bên cạnh dàn diễn viên toàn sao gồm Matthew McConaughey, Jessica Chastain và Anne Hathaway.

mackenzie-foy-cannes 6

Mackenzie tại buổi công chiếu phim Hoáng tử bé trong khuôn khổ liên hoan phim Cannes 2015

Vừa qua, Mackenzie khiến người hâm một không khỏi ngỡ ngàng khi xuất hiện trên thảm đỏ Cannes 2015 với vẻ đẹp thoát tục. Cánh truyền thông không tiếc lời ca ngợi nhan sắc của Mackenzie và trìu mến gọi cô là “tiểu công chúa”. Chỉ mới vài năm kể từ khi đóng vai cô bé ma cà rồng lai, Mackenzie đã trở thành thiếu nữ vô cùng xinh đẹp.

mackenzie-foy-cannes 2

Mackenzie hứa hẹn sẽ trở thành mỹ nhân khuynh đảo Hollywood

Mackenzie đến Cannes để dự buổi công chiếu bộ phim hoạt hình Hoàng tử bé cùng với dàn diễn viên lồng tiếng cho bộ phim gồm James Franco, Marion Cotillard và Jeff Bridges. Cô thu hút mọi ánh nhìn trên thảm đỏ với chiếc đầm quây ánh kim của Oscar de la Renta và kiểu trang điểm ngọt ngào. Trước đó vài giờ, nữ diễn viên người Mỹ có mặt tại buổi photo call của bộ phim trong thiết kế trẻ trung của Red Valentino.

mackenzie-foy-cannes 1

Mackenzie tại buổi photo call của bộ phim Hoàng tử bé

Tổng hợp

Đừng bỏ qua