Jessica Chastain – Nét đẹp cổ điển

Bạn có muốn biết bí quyết làm đẹp của ngôi sao Zero Dark Thirty dù đã bước qua tuổi 36? Diễn viên này sở hữu vẻ ngoài rạng ngời, cổ điển cùng một vóc dáng khiến nhiều người ngưỡng mộ

 

Đóa hoa nở muộn Jessica Chastain hiện là gương mặt đại diện của hãng mỹ phẩm Yves Saint Laurent. Khi xem lại những hình ảnh ra mắt công chúng của cô, người ta dễ nhận thấy sự trau chuốt, hoàn hảo về trang phục, đi kèm với lối trang điểm cổ điển không bao giờ lỗi thời với kiểu tóc bồng bềnh quyến rũ. Đặc biệt, cô gái này còn là fan của hương hoa nhài và có cách dùng nước hoa vô cùng độc đáo.

jessica-1

Nghe nói Jessica thường xuyên đổi mùi nước hoa linh hoạt theo mỗi vai diễn. Chị có thể chia sẻ về điều này?

Mỗi nhân vật đều có hương thơm đặc biệt cho riêng mình, giống như hương hoa cam cho quý bà O’Brien dịu dàng đầy tình thương trong The Tree of Life. Tôi cũng chọn mùi gỗ oud (một loại gỗ trầm hương) cho vai Maya trong Zero Dark Thirty. Anh bạn Fabrice Penot – đồng sáng lập Le Labo, đã giúp tôi quyết định chọn những mùi hương nước hoa chính xác. Trong vai Pam của phim Texas Killing Fields, tôi nói với anh ta rằng nhân vật tôi thể hiện sẽ từ nữ hoàng sắc đẹp trở thành một nữ cảnh sát vùng Texas. Và rồi anh ta đã gửi cho tôi lọ nước hoa, trên đó ghi “Cảnh sát quyến rũ bất bại”!

Còn loại nước hoa nào cho riêng chị?

Tôi yêu thích mùi hương hoa nhài, đó là mùi hương thuần khiết và gợi cảm. Tôi từng có dịp ở Thái suốt sáu tuần và mỗi ngày đều tự thưởng cho mình một chiếc vòng cổ bằng hoa nhài tươi.

Bí quyết sử dụng son đỏ của chị là gì?

Hãy tẩy tế bào chết cho môi bằng chiếc bàn chải đánh răng có lông mềm và thoa dưỡng môi. Sau khi trang điểm xong gương mặt, hãy lau đi phần chất dưỡng môi rồi thoa tiếp phần son đỏ lên môi.

son-do

SON ROUGE PUR COUTURE CỦA YSL không gây lem trôi, có tác dụng dưỡng môi mềm mượt (Với son này, bạn không cần đến chì kẻ viền môi)

 

 

TỔNG HỢP: ZYZY

Đừng bỏ qua