Lan Khuê lãng mạn trong thiết kế của David Wong

Lâu lắm rồi, Lan Khuê mới trở lại hình ảnh nền nã, dịu dàng trong một thiết kế mới toanh của David Wong. Điều này nhắc nhớ khán giả đến hình ảnh của nàng hậu thanh lịch và cuốn hút

Xuất hiện tại một sự kiện, Lan Khuê thu hút mọi ánh nhìn bởi hình ảnh nhẹ nhàng, mong manh và đầy cuốn hút. Chiếc váy với tông màu trắng của David Wong cùng lối trang điểm nhẹ nhàng mang đến tổng thể hoàn hảo cho huấn luyện viên The Face.

Kiểu dáng của thiết kế này cũng vô cùng bắt mắt, giúp Lan Khuê khoe triệt để lợi thế hình thể, đặc biệt là đôi chân dài miên man. Nhiều fan hâm mộ sắc đẹp dành nhiều lời khen ngợi và nhắc nhớ đến cô trong khoảnh khắc tại Hoa khôi Áo Dài và đấu trường nhan sắc Hoa hậu Thế giới.

Lan Khuê có sức hút của sự quyến rũ đầy tinh tế, sang trọng của một nữ hoàng sắc đẹp. Hình ảnhlãng mạn đẹp như thơ ca trong ngần này chắc chắn sẽ khiến bao người mê đắm, một sự “đổi gió” vô cùng cần thiết khi gần đây Lan Khuê khá “ngầu” tại cuộc chiến The Face đang bước vào chặng đường nước rút.

Dạo gần đây, Lan Khuê nói riêng và nhiều sao Việt thường xuyên chọn David Wong làm điểm đến phong cách cho chính mình. Đó là những thiết kế độc đáo, tỉ mỉ phát triển từ chất liệu cùng những đường nét cắt may hoàn hảo. David Wong đang đánh dấu mình trở thành một thương hiệu mạnh tại nhiều sự
kiện khác nhau.

Riêng với Lan Khuê – một “tắc kè hoa” đúng nghĩa, luôn có phong cách thời trang biến hóa. Cô được đánh giá cao bởi những hình ảnh sành điệu, cuốn hút mỗi khi xuất hiện. Chính vì thế, Lan Khuê luôn có những chiêu trò riêng trong đường đua phong cách và David Wong chính là “bùa mê” mà cô chọn lựa chọn.

20170817 lan khue hinh 01

Lan Khuê tin tưởng David Wong sẽ giúp cô xây dựng hình ảnh nàng thơ lãng mạn, quý phái

Từ sự nghiêm túc và toàn tâm trong mỗi sản phẩm của mình, David Wong luôn mang đến những thiết kế hút mắt nhất làm hài lòng khách hàng. Với chìa khóa là sự sáng tạo không ngừng, David Wong đang tiến những bước vững chắc xứng tầm phong cách và trở thành điểm đến của dàn sao Việt suốt thời gian qua.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua