Hồ Ngọc Hà tái ngộ danh thủ David Beckham

Với lần gặp thứ hai này với David Beckham, Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà dành nhiều thời gian chăm chút hơn về nhan sắc cũng như gu thời trang để gây ấn tượng mạnh với làng truyền thông thế giới. Cô vô cùng tự hào khi là một trong những người nổi tiếng của Việt Nam có vinh dự được trò chuyện với danh thủ lừng danh thế giới

Vừa tái ngộ khán giả với phần trình diễn “khủng” tại một lễ trao giải âm nhạc, nữ ca sỹ “Destiny” lại tất bật chuẩn bị lên đường sang Thượng Hải tái ngộ danh thủ David Beckham. Được biết, đây là lần thứ 2 Hồ Ngọc Hà được gặp gỡ với danh thủ điển trai đến từ nước Anh.

Hà Hồ diễn vừa gây ấn tượng khi hai loại hit 6 bài hát của năm trong một sự kiện âm nhạc vừa qua

Hà Hồ diễn vừa gây ấn tượng khi hai loại hit 6 bài hát của năm trong một sự kiện âm nhạc vừa qua

Trong lần gặp gỡ đầu tiên, cô đã gây được ấn tượng với cựu danh thủ thành Maschester nhờ ngoại hình xinh đẹp và phong cách thời trang ấn tượng. Trên trang cá nhân của mình Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ niềm vui cùng với người hâm mộ trong chuyến đi công tác đầu năm tại London, tại đây nữ ca sĩ sẽ gặp David Beckham. Cô chia sẻ: “Chuyến đi làm việc đầu năm tại London.. Gặp lại anh Beck tại thành phố mình yêu thích nhất thế giới”.

Her World Ho Ngoc Ha hoi ngo David Beckham 5

Lần gặp trước của Hà Hồ với danh thủ nổi tiếng thế giới

Ở dịp tái ngộ này, Hồ Ngọc Hà nói cô sẽ còn chuẩn bị tốt hơn trước. Về phần trang phục Hà Hồ đã chuẩn bị từ lâu. Riêng về phần ngoại hình, thời gian cuối năm lịch làm việc dày đặt khiến cô có phần mệt mỏi. Chính vì vậy, Hà Hồ đã đến Viện thẩm mỹ y khoa Eri International – nơi cô là một trong những thành viên hội đồng quản trị để chuẩn bị làm đẹp trước khi lên đường. Khi đến nơi, cô cũng không quên xem các báo cáo doanh thu với nhân viên để nắm bắt tình hình kinh doanh. Số lượng khách hàng lựa chọn Eri International để làm đẹp ngày càng tăng đồng thời có nhiều phản hồi tích cực khiến cô rất an tâm.

Her World Ho Ngoc Ha hoi ngo David Beckham 3

Nữ hoàng giải trí đang lựa chọn liệu trình làm đẹp phù hợp và nhanh chóng nhất để có ngoại hình bắt mắt

Hà Hồ chọn sử dụng dịch vụ Photosilk Plus và truyền vitamin để giúp da khỏe và thần thái rạng rỡ hơn. Cô nói: “Bản thân Hà rất ý thức được việc giữ gìn hình ảnh mỗi khi gặp các đối tác nước ngoài, nhất là những nhân vật nổi tiếng thế giới như David Beckham. Lúc đó, Hà không chỉ đẹp để mình tự tin mà đó còn là hình ảnh của quốc gia trong mặt bạn bè quốc tế”.

Her World Ho Ngoc Ha hoi ngo David Beckham 4

Hồ Ngọc Hà luôn tranh thủ những lúc rảnh rỗi để làm đẹp

Được biết, ngoài Hồ Ngọc Hà, hiện tại, Eri International là nơi làm đẹp của hàng loạt các tên tuổi nổi tiếng của showbiz Việt như Diễm My, Chipu, Angela Phương Trinh…. Đây là chi nhánh đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam của bác sĩ Eri Katagiri – “bác sỹ của những ngôi sao hàng đầu Nhật Bản” hợp tác cùng “ông trùm thể hình và giải trí” Randy Dobson của tập đoàn CMG.Asia

Her World Ho Ngoc Ha hoi ngo David Beckham 1

Hà Hồ luôn muốn mình rạng rỡ mọi lúc

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua