“ĐÔI GIÀY MÈO” Charlotte Olympia KHIẾN CÁC SAO PHÁT CUỒNG

Katy Perry, Anne Hathaway, Taylor Swift… không thể cưỡng lại sức hút đến từ đôi giày mèo của thương hiệu Charlotte Olympia

Mặc dù mới xuất hiện trên thế giới những năm gần đây nhưng Kitty shoes, hay còn gọi là Cat shoes của thương hiệu Charlotte Olympia đã khiến cho các tín đồ thời trang phải “phát điên” lên vì kiểu dáng vô cùng thu hút và độc đáo. Charlotte Olympia vốn là nhãn hiệu giày cao gót đã quá “quen mặt” khi xuất hiện cùng với nhiều ngôi sao Hollywood trên các thảm đỏ, vì vậy mà sự ra đời của những đôi giày đế bệt tai mèo này như một cơn gió mới đánh dấu sự đột phá về ý tưởng của hãng giày đắt đỏ này.

Mẫu thiết kế khá ngộ nghĩnh, dễ thương này đã nhanh chóng trở thành sự lựa chọn hàng đầu từ các ngôi sao Hollywood cho đến… “thường dân”. Sử dụng chất liệu da mềm, nhung và thêu tại một số điểm nổi bật, các nhà thiết kế muốn đem đến những mẫu giày độc đáo, tôn dáng nhưng vẫn tiện lợi khi sử dụng.

Rất nhiều ngôi sao đã thích mẫu giày này, thậm chí họ còn “sắm” cho mình rất nhiều màu với nhiều kiểu dáng khác nhau như: fashion blogger Alexa Chung, Chiara Ferragni, ca sĩ Katy Perry, Taylor Swift, diễn viên Anne Hathaway…

20171103–Charlotte Olympia hinh 01

Anne Hathaway

20171103–Charlotte Olympia hinh 02

Taylor Swift

20171103–Charlotte Olympia hinh 03

Katy Perry

Điểm độc đáo của những đôi giày Kitty shoes này chính là đôi tai mèo được gắn trên viền của mu giày cùng kèm theo hình ảnh phác họa khuôn mặt cực xinh của những chú mèo. Chưa kể đến cơn sốt giày loafers/slipper hiện đang là item vô cùng hot thì các chất liệu chủ yếu để sản xuất giày là nhung (velvet) và da (leather) cũng đã đủ khiến cho mẫu giày này trở nên thời thượng và được chú ý nhiều hơn bao giờ hết. “Ăn theo” sự nổi tiếng của giày đế bệt, các NTK tiếp tục cho ra đời giày mũi nhọn và giày đế xuồng càng làm cho Kitty shoes được yêu thích hơn.

Bộ sưu tập Kitty của Charlotte Olympia không chỉ gói gọn trong những đôi giày mà còn qua bộ sưu tập túi xách, ví cầm tay với họa tiết mèo ngộ nghĩnh để cho các tín đồ thời trang có thể phối hợp theo sở thích của mình.

Tại Việt Nam, Bộ sưu tập túi xách, giày Charlotte Olympia có thể tìm thế tại cửa hàng đa thương hiệu JACQUELINE. JACQUELINE là một cửa hàng đa nhãn hiệu bao gồm các thương hiệu thời trang cao cấp: Balmain, Charlotte Olympia, Elie Saab, Jimmy Choo , Jonathan Simkhai, Marchesa, Monique Lhuillier, Oscar de la Renta, Sophia Webster, Zuhair Murad, Vera Wang:

TP. HCM: Tầng trệt, khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ, Quận 1. ĐT: 028 38237789

HN: Tầng 2, TTTM Tràng Tiền, 24 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm. ĐT: 024 32668503

Facebook: https://www.facebook.com/Jacqueline_DAFC-1538283926185885/

Dịch vụ chăm sóc khách hàng DAFC: 19006972

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua