Chuyện bây giờ mới kể về chiếc áo cưới có 1 0 2 của Nhã Phương

NTK Chung Thanh Phong chia sẻ về những chiếc váy cưới mà anh thiết kế riêng cho cô dâu Nhã Phương trong đám cưới hoành tráng vừa diễn ra

Dù không phải người đẹp duy nhất showbiz lên xe hoa trong năm nay, thế nhưng Nhã Phương lại là cô dâu được chú ý nhiều nhất và liên tiếp chiếm sóng spotlight cộng đồng mạng. Không chỉ bởi nữ diễn viên sở hữu lượng fan đông hay vì chú rể là nam danh hài Trường Giang nổi tiếng, mà còn vì cô nàng may mắn có trong tay những chiếc váy cưới lộng lẫy như cổ tích. Từ buổi đính hôn, chụp ảnh cưới cho đến ngày trọng đại của đời người, Nhã Phương đều được diện 5 bộ cánh sang trọng, thanh lịch nhất đến từ NTK tên tuổi Chung Thanh Phong.

Chính vì đã từng thiết kế váy cưới cho rất nhiều ngôi sao đình đám trong làng giải trí Việt như Hari Won, Á hậu Tú Anh, Tú Vi, Trúc Diễm… nên Chung Thanh Phong được ngọc nữ showbiz tin tưởng “chọn mặt gửi vàng”. Chia sẻ về thời điểm 1 tháng trước, khi lần đầu nhận được cuộc gọi của Nhã Phương, nhà mốt trẻ cho hay anh đã rất bất ngờ vì mình là một trong những người đầu tiên biết được tin vui đám cưới, hơn nữa, bà xã Trường Giang cũng bày tỏ mong muốn được anh thiết kế toàn bộ váy cưới cho sự kiện ý nghĩa nhất cuộc đời.

Cũng nhờ kinh nghiệm làm việc với nhiều cô dâu trước đó nên Chung Thanh Phong dễ dàng nắm bắt tâm lý, mong muốn của từng người. Với Nhã Phương, nhà thiết kế gốc Đà Nẵng cũng không gặp quá nhiều khó khăn khi thiết kế bởi anh hiểu được tính cách nhẹ nhàng, sự tinh tế của nữ diễn viên. Bằng chứng là trong ngày fitting thử trang phục đầu tiên, người đẹp gốc Đắk Lắk đã vô cùng ngạc nhiên và hạnh phúc vì chiếc váy mà Chung Thanh Phong thiết kế đều đẹp như trong mơ, thậm chí còn hoàn hảo hơn những gì mà cô tưởng tượng.

Anh cũng cho biết tổng cộng đã thiết kế cho Nhã Phương 5 bộ cánh, trong đó 1 bộ diện trong lễ đính hôn, 2 bộ để chụp ảnh cưới và 2 bộ dành cho ngày đặc biệt. Chung Thanh Phong nói thêm rằng rất khó để chọn ra đâu là thiết kế tâm đắc nhất vì cả 5 chiếc váy cưới đều mang theo 1 câu chuyện, 1 phong cách khác nhau.

Với bộ cánh tay ngắn bồng bềnh ngày đính hôn, nhà mốt trẻ đã khéo léo sử dụng họa tiết hoa baby để gợi lên sự lãng mạn, nhẹ nhàng, thuần khiết. Trong khi đó với bộ ảnh cưới, thì chiếc váy cúp ngực xẻ tà khoe chân thon vô cùng gợi cảm hay chiếc váy 2 hai dây xòe phồng phom dáng trẻ trung mà Nhã Phương diện cũng gây “bấn loạn” trước dân tình, vì thiết kế nào cũng toát lên nét đẹp dịu dàng, dễ thương, vừa có nét tối giản nhưng lại rất hợp xu hướng. Chung Thanh Phong khẳng định từ những chiếc váy cưới basic đến phong cách decor trong bộ ảnh này thì dù chục năm sau xem lại vẫn thấy trendy bởi phom dáng và ý tưởng thiết kế này sẽ không bao giờ lỗi mốt qua thời gian.

Về 2 chiếc váy cưới chính trong ngày trọng đại, Chung Thanh Phong cũng đã khéo léo đưa hình ảnh công chúa vào từng thiết kế với phần thân váy bồng bềnh, nữ tính, còn phần trên ngực thì lộng lẫy, sang trọng nhờ họa tiết đắp ren đối xứng tỉ mỉ chỉn chu, không cần đính đá hay pha lê mà vẫn toát lên sự thanh lịch, cuốn hút người nhìn. Dễ dàng thấy được Nhã Phương ngoài trang phục cưới thì không có quá nhiều phụ kiện kèm theo, lý do được Chung Thanh Phong đưa ra chính là không muốn cô dâu rườm rà, bị phân tán bởi phụ kiện, thay vào đó việc tập trung vào những điểm nhấn đắt giá ở thiết kế sẽ giúp Nhã Phương thêm thanh thoát, nhẹ nhàng hơn. Ngoài ra thì phần makeup, làm tóc của người đẹp cũng được chuyên gia trang điểm Tee Le chú trọng không kém, giúp tổng thể trở nên hài hòa mà gương mặt cô dâu thì luôn rạng ngời, nổi bật.

CTP_NHA PHUONG (9)

NTK Chung Thanh Phong dành tặng Nhã Phương chiếc váy cưới do anh thiết kế

Riêng đối với chiếc váy đặc biệt nhất, có độ phồng nhất của Nhã Phương, nhiều người cho rằng sẽ khó khăn khi di chuyển, thế nhưng Chung Thanh Phong cho biết anh đã xử lý bằng 30 lớp vải khác nhau, toàn bộ đều là vải voan nhập khẩu từ Hàn Quốc, mang đến độ bồng bềnh lớn nhưng vẫn nhẹ nhàng, thoải mái cho cô dâu.

Chính vì cả 5 bộ váy cưới đều được thiết kế tỉ mỉ, sử dụng những chất liệu vải cao cấp và được làm trong thời gian 1 tháng vỏn vẹn nên một điều mà ai cũng quan tâm là những bộ cánh Nhã Phương diện có mức giá “khủng” cỡ nào. Chia sẻ về thắc mắc của hầu hết cư dân mạng, Chung Thanh Phong khẳng định đúng là những chiếc váy cưới của Nhã Phương đều đòi hỏi sự đầu tư về nguyên vật liệu, chất xám nhưng quan trọng không phải là váy cưới đáng giá bao nhiêu mà là khi khoác lên mình, nó đem đến cảm giác hạnh phúc thế nào và giúp cô dâu rạng rỡ, xinh đẹp trong ngày trọng đại ra sao. Và khi nhìn thấy nụ cười của Nhã Phương thì Phong biết mình đã hoàn thành tốt sứ mệnh, công việc của mình.

CTP_NHA PHUONG (8)

Nhà mốt gốc Đà Nẵng hé lộ thêm trong số 5 chiếc váy cưới này thì đã có 4 chiếc váy được danh hài Trường Giang đứng ra lo trọn, còn 1 chiếc váy là của bản thân anh dành tặng Nhã Phương như món quà cưới chúc mừng cho đôi trẻ.

Chưa hết, nhắc về kỉ niệm đáng nhớ trong quá trình hỗ trợ cặp đôi, Chung Thanh Phong cũng chia sẻ: “Nhã Phương rất dí dỏm nói rằng muốn mang 1 đôi giày đế bệt để xứng với Trường Giang, trong khi đó Trường Giang lại nói muốn Nhã Phương hãy đi đôi giày cao nhất có thể, như thế mới là cô dâu xinh đẹp nhất, còn bản thân Trường Giang cũng sẽ thấy thoải mái hơn. Nam danh hài nói vui rằng cả đất nước Việt Nam này ai mà không biết anh có chiều cao khiêm tốn nên đâu cần bắt Nhã Phương mang giày đế bệt làm gì”. Cuối cùng Nhã Phương đành “nghe lời” Trường Giang mang đôi giày cao gót vừa vặn với chân mình trong hôn lễ.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua