Update ngay 3 kiểu trang điểm khuấy đảo năm 2016

Chỉ cần vài thao tác đơn giản, nhanh chóng, những xu hướng trang điểm mà Her World giới thiệu dưới đây sẽ giúp bạn trông vô cùng xinh đẹp và ấn tượng trong năm mới

RADIANT SKIN

Edi_Michael Kors Collection3

Người mẫu với phong cách trang điểm tự nhiên từ nhà mốt Michael Kors

 

Làn da tự nhiên được che phủ một lớp nền thật mỏng, tựa như vừa bước thẳng từ phòng tắm ra phố làm nên vẻ đẹp đời thường. Tất cả những gì bạn cần làm để có khuôn mặt rạng ngời là dưỡng ẩm kỹ càng, tạo độ căng mẩy, ngậm nước cho da. Xu hướng trang điểm thiên về vẻ đẹp tự nhiên, trong trẻo của lớp nền mà các nhà mốt J.W. Anderson, Marchesa, Michael Kors Anna Sui đang hướng đến là gợi ý cho bạn.

Edi_EL_CrescentWhite_BBCreme_Global

Kem BB đều màu da của Estée Lauder

Edi_Laneige Lucky Holiday_BBC_open

Cushion làm mịn da, Laneige

ĐÔI MẮT TWIGGY

Edi_Marni3

Đôi mắt twiggy trong show của Marni

Edi_Mary Katrantzou4

Mary Katrantzou

Đôi rèm mi mạng nhện (dày và dài), lấy cảm hứng từ nàng thơ Twiggy cùng trào lưu Swinging London nổi danh thời trang thập niên 1960 ngay lập tức sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm mà không tốn công tô vẽ nhiều. Thay cho cách sử dụng mi giả thông thường, năm 2016, xu hướng mi vị lai, nổi bật từ chiều dài, kích cỡ đến màu sắc này sẽ là guideline cho bạn. Louis Vuitton, Giorgio Armani, Mary Katrantzou, Marni… đều là những nhà mốt trung thành với trào lưu mi mắt nổi bật này.

Edi_Bourjois_Mascara

Mascara cong mi quyến rũ, Bourjois

Edi_CPB_Mascara

Mascara Clé de Peau BEAUTÉ

BLUSH

Edi_Alexander McQueen4

Alexander McQueen

Bạn tán má hồng theo phong cách nào? Tròn ngay má, xéo về thái dương? Nhưng dù với phong cách nào, cũng hãy gạt qua một bên những phong cách quá đỗi quen thuộc ấy. Năm nay, đôi lưỡng quyền bén ngót mang đậm hơi thở thời đại Victoria mới là điều bạn cần quan tâm. Lấy một chút phấn hồng nude, tán từ nơi cao nhất của gò má hướng về mang tai, thế là bạn đã trở thành nàng quý tộc yêu kiều, kiêu hãnh.

1

Phấn má hồng, Clé de Peau BEAUTÉ

2

Má hồng tông màu da, Chanel

 

 Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua