Tóc nhuộm: Sắc vàng mật ong lên ngôi

Bạn đang có ý định đổi màu tóc? Hãy cập nhật ngay xu hướng tóc nhuộm hot nhất mùa này nhé!

Vàng luôn mang ý nghĩa biểu tượng dao động giữa thế giới con người và thế giới các vị thần. Vàng mang đến những liên tưởng như mặt trời, sự ấm áp, hạnh phúc của tình mẫu tử, luôn kết nối với những nguồn sức mạnh tối thượng trong cuộc sống. Hơn nữa, vàng mang kết cấu bền vững, vĩnh cửu, trường tồn, có khả năng chống lại bất cứ sự xâm hại nào. Đó cũng chính là ý nghĩa của bộ sưu tập màu nhuộm Goldess do Angelo Seminara – Giám đốc sáng tạo của Davines thực hiện, khiến mái tóc phái đẹp toả sáng như ánh mặt trời.

Her World Hair Color Gold 1

Bộ sưu tập gợi lên hình tượng nữ thần Aurora – người được miêu tả “gần như toàn bộ bằng vàng, một người mang ánh sắc của vàng”. Trong thần thoại La Mã, Aurora là vị nữ thần mang đến sự khởi đầu cho một ngày, cùng với nguồn ánh sáng của nàng. Aurora là một nữ thần mang đến sự mới mẻ trong những chuyển giao, vì bình minh là ranh giới giữa ngày và đêm, giữa bóng tối và ánh sáng, giữa cơn mê và sự tỉnh táo, giữa cái chết và sự tái sinh. Nữ thần Aurora là sự hài hoà giữa các mặt đối lập, khuynh hướng nữ tính thiên phú và vĩnh cửu.

Her World Hair Color Gold 2

Điểm nhấn của bộ sưu tập Goldess chính là màu nhuộm, sự kết hợp thú vị giữa các ánh sắc để mang đến những tông màu ấm nhưng vẫn có hiệu ứng ánh kim. Hiệu ứng này được tạo bởi việc sử dụng những tông màu lạnh để làm nổi bật những tông màu ấm hơn và tạo ra sự đối lập cân bằng giữa hai tông màu. Màu vàng trang sức vàng, vàng trang sức hồng và đồng toả sáng xuyên suốt, lấp lánh khi tóc chuyển động.

Để tạo ra hiệu ứng này Angelo Seminara đã sử dụng kỹ thuật Flamboyage – nhuộm highlight do chính ông phát minh tạo ra những mảng màu sang tối tự nhiên và bắt mắt, kết hợp với những gam màu nổi của màu nhuộm lâu bền Mask và A New Color của Davines với những tông màu bạch kim. Hiệu ứng này là sự kết hợp vẻ đẹp tia nắng đầu tiên của mặt trời, vẫn thẫm đẫm dấu vết của ban đêm và cả những tia sáng màu hồng mềm mại của bình minh.

Her World Hair Color Gold 4

Sắc màu vàng mật ong này đặc biệt hợp với gương mặt cùng làn da phái đẹp châu Á. Màu tóc giúp gương mặt của bạn sáng và trẻ trung hơn. Hãy cùng thử mái tóc nhuộm sắc màu này trong mùa xuân này nhé!

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua