Thích mê với bộ quà tặng siêu “hot” cho mùa lễ hội từ Laneige

Laneige giới thiệu bộ sưu tập cho mùa lễ hội với những lá bài mang đến sự may mắn cùng các sản phẩm hot nhất với mong muốn vận may sẽ luôn ở bên bạn trong mùa lễ hội này

Laneige giới thiệu đến bạn gái sành điệu bộ quà tặng gồm 3 sản phẩm siêu hot cho mùa lễ thánh năm nay:

Kem nền BB Cushion Lucky Holiday 2015 sẽ làm mát dịu làn da, điều tiết dầu, bã nhờn cho lớp nền trang điểm tươi tắn, ráo mịn suốt cả ngày. Sản phẩm giúp rút ngắn quy trình trang điểm nền, chỉ cần giặm nhẹ lên bề mặt da, làn da của bạn ngay lập tức tự đều màu và tỏa sáng. Thiết kế họa tiết lá bài đỏ kết hợp vàng bắt mắt sẽ là món quà Giáng Sinh ý nghĩa.

Her World Lucky Holiday 2015 Laneige 3

Son 2 tông màu độc đáo Two Tone Lip Bar Đôi môi ngọt ngào cùng sắc màu bắt mắt luôn cuốn hút người đối diện. Gần đây, xu hướng mới với phong cách đánh son với 2 gam màu chuyển tiếp đang được rất nhiều bạn gái ưa thích. Khi thoa son, bạn sẽ nhận ra sự biến đổi màu sắc từ phía bên trong đậm, dần dần chuyển sang nhẹ nhàng hơn ở phía viền môi hoặc ngược lại để tạo nên nét cá tính của mỗi phái đẹp trong mùa lễ hội.

Her World Lucky Holiday 2015 Laneige 2

Water Sleeping Mask Lucky Holiday 2015 là loại mặt nạ đặc biệt không cần phải dán và lột sau khi sử dụng. Khi sử dụng mặt nạ ngủ này, làn da của bạn sẽ được vỗ về trong làn nước mát và cung cấp vitamin làm da bạn sáng, căng mịn bạn cảm nhận được sản phẩm sau lần sử dụng đầu tiên. Đặc biệt, hương thơm Sleepsense nhẹ nhàng từ hoa cam, đàn hương, hồng, lan tây sẽ giúp giấc ngủ của bạn ngon hơn và làn da rạng rỡ vào sáng hôm sau.

Her World Lucky Holiday 2015 Laneige 1

Xem thêm thông tin tại website http://www.laneige.com.vn/.

 

Her World Việt Nam

 

Đừng bỏ qua