Tái sinh làn da nhờ tinh túy từ hoa vanilla

Viện nghiên cứu CHANEL ra mắt một sản phẩm dưỡng da tuyệt vời và hoàn toàn nguyên bản SUBLIMAGE L’EXTRAIT tựa tấm voan mờ tinh tế, vỗ về nhẹ dịu làn da của phái đẹp

Xu hướng tìm kiếm các sản phẩm có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên không còn là điều mới lạ. Tuy nhiên, thay vì sử dụng các nguyên liệu thông thường, các nhãn hàng danh tiếng đang từng ngày cố gắng mang đến cho phái đẹp những siêu phẩm từ các thành phần quý giá và tinh túy. Một trong số đó phải kể đến SUBLIMAGE L’EXTRAIT của CHANEL kết hợp giữa những bí quyết riêng cùng kết quả nghiên cứu sinh học độc quyền. Làn da bạn sẽ như được hồi sức và bổ trợ đầy đủ để tự tái sinh.

Her World Chanel Sublimage LExtrait 2

SUBLIMAGE L’EXTRAIT của CHANEL chứa chiết xuất từ hoa lan vanilla

“VIÊN KIM CƯƠNG XANH” TỪ MADAGASCAR

Tâm điểm của siêu phẩm này là hoa lan Vanilla Planifolia, loài hoa tuyệt vời đến từ Madagascar. Đây cũng là lần đầu tiên toàn bộ cây hoa vanilla này được sử dụng để phát huy tối đa hiệu quả tái sinh phi thường.

Từng phần của cây vanilla mang đến những lợi ích vô cùng quý giá. Sự kết hợp giữa hoa và quả vanilla đem lại sức mạnh tái sinh phi thường. Làn da của bạn sẽ trở nên sáng hơn, sắc mặt rạng rỡ, đều màu và nếp nhăn mờ dần đi. Những tế bào gốc từ lá cây vanilla giúp kích hoạt quá trình phục hồi làn da và dung dịch được pha từ hoa chính là lớp màng bảo vệ hiệu quả cho làn da. Các tế bào gốc này được ví như “những nhà máy siêu nhỏ” sản sinh ra phân tử, các loại protein, glycosaminoglycan và vitamin. Cấu trúc của chúng tương tự các tế bào biểu bì, điều này giúp chúng dễ dàng thấm vào da và giải phóng những hoạt chất ngay khi tiếp xúc.

Her World Chanel Sublimage LExtrait 1

CHANEL SUBLIMAGE L’EXTRAIT

CHUẨN MỰC MỚI CỦA MỘT LÀN DA HOÀN HẢO

Nhờ chiết xuất tinh túy cùng các hoạt chất độc đáo, sản phẩm mới này mang đến những chuẩn mực mới của một làn da siêu phàm: tái sinh, phục hồi và bảo vệ. Kết cấu của SUBLIMAGE L’EXTRAIT không phải dạng kem, chẳng phải gel cũng không hẳn là chất lỏng thông thường. Ban đầu, nó có dạng đặc trên đầu ngón tay và sau đó tan chảy tạo thành “lớp voan” mờ tinh tế, giúp bảo vệ làn da với cảm giác mềm mịn như nhung. Mùi hương đơn giản và sang trọng với sự phảng phất nhẹ hương Vanilla Planifolia sẽ làm bạn thực sự thư giãn.

CHANEL SUBLIMAGE LEXTRAIT

SUBLIMAGE L’EXTRAIT giúp tái sinh, phục hồi và bảo vệ da

Chỉ với một giọt tinh chất, SUBLIMAGE L’EXTRAIT ngay lập tức thấm sâu và lan tỏa đến từng tế bào, đem lại cảm giác dịu nhẹ và mềm mại cho da. Mỗi ngày, sử dụng từ một đến hai lần sử dụng tinh chất chuyên sâu đặc biệt này, làn da của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt và hình thành lớp màng bảo vệ tác nhân gây lão hóa da.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua