Son thỏi cạnh vuông: Bạn đã có chưa?

Thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên với kiểu dáng độc đáo, son thỏi cạnh vuông ngày càng khẳng định vị thế nhờ tính năng vượt trội

Dù ra đời cách đây vài năm nhưng có lẽ 2015 mới chính là năm của son thỏi có thiết kế cạnh vuông lên ngôi. Nhớ thời điểm năm 2014, hãng mỹ phẩm Hàn Quốc VDL kết hợp cùng chuyên gia trang điểm hàng đầu thế giới Wendy Rowe đã cho ra mắt thiết kế son hình vuông Expert Lip Cube khiến phái đẹp gần như “điên đảo”, ai cũng sắm cho mình cây son đặc biệt này trong túi.

Screen shot 2015-05-19 at 2.29.49 PM

VDL gần như là nhãn hàng đầu tiên ra mắt son thỏi cạnh vuông

Tuy nhiên, trong năm 2015 với sự có mặt trên thị trường Việt Nam của rất nhiều các nhãn hàng như Clé de Peau BEAUTÉ hay Laneige khiến xu hướng tô son cạnh vuông trở lên nóng hơn bao giờ hết. Hẳn ngoài thiết kế độc đáo, loại son này cũng ẩn chứa những ưu điểm “quyến rũ” bất cứ ai sở hữu nó.

Screen shot 2015-05-19 at 2.28.15 PM

Clé de Peau BEAUTÉ Extra Rich Lipsticks

Son thiết kế cạnh vuông khắc phục mọi nhược điểm của thiết kế son môi thông thường. Bạn dễ dàng thoa son đều lòng môi, viền môi, đặc biệt là khóe môi – nơi hay bị lãng quên nếu thoa son đầu tròn.

    Laneige Two Tone Lip Bar phối hai màu trên cùng một sản phẩm tạo ra sắc son độc đáo

Laneige Two Tone Lip Bar phối hai màu trên cùng một sản phẩm tạo ra sắc son độc đáo

Ngoài ra, nhờ những góc cạnh mạnh mẽ đó mà chỉ trong tích tắc, bạn có thể tạo dáng môi nhanh gọn mà không cần đến chì viền môi. Có lẽ cuối năm nay và đầu năm tới, sẽ có thật nhiều dòng sản phẩm có thiết kế lạ mắt cùng tính năng trang điểm cao ra mắt để bạn gái có thêm nhiều lựa chọn làm đẹp mỗi ngày. Còn chần chừ gì mà không bỏ túi ngay vài thỏi son đang làm mưa gió trên toàn thế giới này!

Đừng bỏ qua