Son môi hồng – Cứu tinh nhan sắc trong mùa lạnh

Không gì phù hợp với ngày mùa thu lãng mạn bằng sắc son môi hồng dịu ngọt. Gam màu này sẽ mang đến vẻ nữ tính và duyên dáng cho gương mặt bạn

Những cây son môi hồng ngọt ngào, nữ tính dường như là món đồ không thể thiếu đối với phần lớn bạn gái. Nếu bạn có làn da trắng sáng, tông màu hồng từ tươi sang đậm đều có thể làm nổi bật gương mặt bạn. Nếu sở hữu làn da tối màu, sao bạn không thử những tông màu hồng nude hay hồng cam? Dù làn da sáng hồng hay rám nắng, mái tóc đen hay nhuộm màu, bạn cũng có thể chọn son gam hồng phù hợp.

Các gam màu hồng hiện có mặt trên rất nhiều sàn catwalk cũng như được các sao quốc tế lẫn trong nước ưa chuộng, giúp làm ấm áp hơn những ngày đông lạnh giá.

1

Phong cách trang điểm tự nhiên của người mẫu trong show diễn Versace thu đông 2015

4

Song Hye Kyo cũng là một trong những sao nữ yêu thích trang điểm tông hồng

ĐỂ CÓ LÀN MÔI HỒNG NHÌN LÀ YÊU

Màu son môi hồng khá tươi nên sẽ dễ làm lộ những đường nứt nẻ hay da bong tróc trên môi. Vì thế, nhớ tẩy tế bào chết bằng cách xoa đường pha dầu olive hoặc mật ong lên môi. Nếu không có những nguyên liệu này, bạn có thể dùng bàn chải răng thấm nước và chải nhẹ bờ môi.

Kế tiếp, bạn thoa son dưỡng, kẻ viền môi màu nude để son không lem. Sau đó, thoa son môi hồng, chặm qua khăn giấy rồi thoa lại một lần nữa để màu son giữ lâu.

MyFile 1

Son môi Dior Addict Lipstick với công thức đặc biệt cùng kết cấu mềm mượt

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua