Quà Giáng Sinh đầy ắp từ The Body Shop

Cùng The Body Shop trao gửi yêu thương đến người thân, bạn bè hay đồng nghiệp qua những món món quà Giáng Sinh vừa tuyệt vời vừa mang ý nghĩa cộng đồng

Giáng Sinh mỗi năm chỉ đến một lần, sao không nhân cơ hội này để trao yêu thương cho những người thân của bạn? Hãy mang đến bất ngờ cho họ bằng những món quà đặc biệt mùa Giáng Sinh này từ The Body Shop.

TBS GLAZED APPLE SET HR_INCMSPS108

Dòng sản phẩm chiết xuất Táo xanh

Nếu bạn yêu thích hương thơm ngọt ngào của GLAZED APPLE (Táo Xanh) hay tươi mát của FROSTED CRANBERRY (trái Nam Việt Quất) của những mùa trước, hãy chào đón sự trở lại ngoạn mục của hai dòng sản phẩm này vào Giáng Sinh năm nay.

Hơn thế nữa, còn có sự xuất hiện – lần đầu tiên – của dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể hương FROSTED PLUM (Mận Chín), là sự kết tinh độc đáo từ hương thơm của những quả mận từ các cánh đồng đất nước Thổ Nhĩ Kỳ, hương hoa mộc lan và hoa mẫu đơn sẽ khiến làn da của bạn tỏa hương quyến rũ không thể cưỡng lại.

TBS FROSTED PLUM SET HR_INCMSPS107

Dòng sản phẩm chiết xuất từ Mận chín

Còn nếu là fan trung thành của những mùi hương truyền thống của The Body Shop, chúng tôi cũng không làm bạn thất vọng với những bộ quà gói sẵn đa dạng, cũng như dịch vụ Quà Tự Chọn cho bạn cơ hội tự tay chọn ra những món quà ý nghĩa.

TBS FUJI GREEN TEA SET_UNWRAPPED SOAP HR_INCMSPS174

Hương trà xanh truyền thống

Không chỉ mang đến yêu thương cho những người thân, món quà Giáng Sinh của bạn còn mang nhiều ý nghĩa hơn thế. Giáng Sinh này, khi mua những sản phẩm quà tặng chọn lọc của The Body Shop, bạn đã chung tay mang đến MỘT NGÀY NƯỚC SẠCH cho MỘT HỘ GIA ĐÌNH ở vùng làng quê Ethiopia nhờ sự hợp tác cùng tổ chức từ thiện quốc tế WaterAid của The Body Shop. Để biết thêm thông tin, xin vui lòng truy cập website http://bit.ly/1ObbqcE và cùng xem một đoạn giới thiệu ngắn từ The Body Shop nhé!

TBS HONEY SET HR_INCMSPS137

Hương thơm mật ong quyến rũ

Mua sản phẩm tại hệ thống cửa hàng The Body Shop trên toàn quốc.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua