Độc đáo chai nước hoa giúp bạn giảm cân

Có rất nhiều cách để giảm cân nhưng bằng nước hoa thì nghe có vẻ hơi hoang tưởng. Thế nhưng Prends-Moi của Velds sẽ biến điều hoang tưởng ấy thành sự thật

‘Prends-Moi’ trong tiếng Pháp có nghĩa là “Chọn em đi”. Mùi hương là sự hoà quyện thú vị của tinh chất trái bergamot, quýt, ngọc lan tây và tử đinh hương ngọt ngào. Theo như người sáng tạo ra công thức và các nhà khoa học thuộc Trung tâm nghiên cứu sinh học và thử nghiệm trên da, những người đã tham gia vào quá trình làm ra Prends-Moi khẳng định, chai nước hoa này không chỉ mang mùi hương độc đáo mà còn có thể giúp bạn giảm cân.

Prends-Moi 1

Với thiết kế chai khá đơn giản và không hề mang màu sắc nổi bật. Tuy nhiên, Prends-Moi chứa các chất kích thích sản sinh endorphins, một loại hormone khiến chúng ta cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc. Đây cũng chính là lý do giúp làm giảm cảm giác thèm ăn.

prends moi giup giam can

‘Prends-Moi có thiết kế khá đơn giản

Trong một nghiên cứu khi cho phụ nữ ở độ tuổi từ 18 đến 75 sử dụng ‘Prends-Moi, sau 28 ngày, 75% trong số họ đã đồng ý rằng ‘Prends-Moi giúp họ giảm cảm giác thèm ăn, đặc biệt là với những bữa ăn nhẹ, và 70% thì cho rằng mùi hương này đã thay đổi thói quen ăn uống của họ.

prends moi

Trong buổi ra mắt ‘Prends-Moi, Adam Anderson, đại diện của The Fragrance Shop cho biết: “Trước khi trở thành nhà phân phối ‘Prends-Moi, chúng tôi đã lấy mẫu thử và đưa cho một số nhân viên của mình. Tất cả đều hài lòng với kết quả mà chai nước hoa này mang lại. Chúng tôi tin các bạn sẽ thích ‘Prends-Moi. Hiện tại danh sách đặt hàng đã vượt quá con số 6000”.

‘Prends-Moi có giá £15 (gần 500,000VNĐ) cho chai 100ml.

Theo telegraph.co.uk

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua