Nước hoa ALAIA – Mùi hương của quyền lực

“Tôi muốn tạo ra mùi hương có thể lột tả được vẻ đẹp quyền lực bên trong mỗi người phụ nữ mà họ chưa bao giờ tự khám phá được” – Azzedine ALAIA

Không theo chuẩn mực thời trang nào nhưng Alaia vẫn được Michelle Obama, Naomi Campbell… ưa chuộng bởi thiết kế của ông như tác phẩm điêu khắc tôn vinh vẻ đẹp hình thể của người phụ nữ.

nuoc hoa alaia 4

Họa tiết thân chai lấy cảm hứng mẫu hình học laser cut

Ngay từ khi nhận được yêu cầu sáng tạo một loại nước hoa không theo khuôn khổ nào, loại nước hoa chỉ dành cho týp phụ nữ là ẩn số với đám đông và chỉ hé lộ tính cách với người mà nàng yêu mến, loại nước hoa sẽ là “dòng nước lạnh rơi vào đá phấn nóng”, nhà sáng tạo nước hoa Marie Salamagne đã nhanh chóng nghĩ đến sự tươi mát của nước khoáng, sau đó thêm ít hương hoa và cuối cùng là xạ hương.

nuoc hoa alaia 3

Góc trưng bày cùng chân dung Alaia tại buổi ra mắt nước hoa Alaïa Paris

Azzedine Alaia lập tức đồng ý với công thức này và bắt tay thiết kế kiểu dáng chai cùng với Martin Szekely. Alaïa Paris một lần nữa mang đậm phong cách Alaia khi có vỏ thủy tinh đen sang trọng với những hình học mang âm hưởng những thiết kế laser cut mê hồn của ông. Nắp chai là hình ảnh cuộn chỉ vàng từ hợp kim và vàng.

>> Azzedine Alaia trứ danh là nhà thiết kế hiểu rõ phụ nữ qua các kiểu đầm ôm sát cơ thể. Ông mạnh dạn cho biết mình là bạn đồng hành của phụ nữ và đang thay đổi thói quen ăn mặc và dấu ấn của họ. Alaia đã chứng minh qua nhiều thiết kế và giờ là tuyệt tác nước hoa Alaïa Paris.

nuoc hoa alaia 2

Chân dung Azzedine Alaia

Thông tin cho bạn: Trải nghiệm mùi hương của lan Nam Phi và hoa mẫu đơn từ Alaïa để khám phá quyền lực của bản thân từ ngày 1–10 tại các trung tâm thương mại Diamond, Parkson Hùng Vương (TP. HCM) và Lotte (Hà Nội).

nuoc hoa alaia 1

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua