Những xu hướng trang trí móng tay độc lạ khiến phái đẹp “nghiêng ngả” đầu năm 2016

Chỉ mới những tháng đầu năm, nhưng xu hướng trang trí móng tay đã trở nên vô cùng thú vị với những kiểu móng độc đáo

Móng tay gắn lông thú

mong tay long thu

Không chỉ được dùng cho các thiết kế quần áo, giày dép, túi xách, khăn choàng…lông thú còn được sử dụng để trang trí móng tay. Jan Arnold, Giám đốc phong cách và đồng sáng lập của thương hiệu sơn móng tay CND, đã tạo ra những bộ móng gắn lông thú vô cùng lạ mắt cho người mẫu tại show diễn thu đông 2016 của thương hiệu Libertine. Trước tiên, ông dùng các tông màu như xám hoặc màu sữa để sơn toàn bộ móng, sau đó dùng một loại sơn bóng cao cấp để gắn lông thú lên móng.

Móng tay gắn cục pom pom

mong tay gan pom pom

Những cục bông đủ màu sắc vui mắt được dùng để trang trí trên trang phục chúng ta mặc khi ở độ tuổi 5,6, nay với phiên bản nhỏ hơn, chúng được đính lên móng tay như một vật trang trí độc đáo. Những bộ móng được sơn màu sắc sặc sỡ, sau đó gắn lên những cục pom pom để tạo điểm nhấn. Kiểu móng này chắc chắn sẽ có nhiều bất tiện nhưng có lẽ các tín đồ sẽ chẳng ai bận tâm đến chuyện ấy.

Móng tay phát sáng

mong tay led

Không chỉ dừng lại ở móng tay gắn lông thú, show diễn thu đông 2016 của Libertine còn thu hút bởi những mẫu móng với những vật trang trí phát sáng. 180 miếng trang trí hình con mắt với nhiều kích thước, màu sắc khác nhau. Điểm nhấn chính là miếng trang trí được đính 60 viên pha lê Swarovski. Hãng CND đã mất 200 giờ để làm ra các sản phẩm này.

Móng tay gương

mong tay guong

 

Kiểm tra màu son trên môi hay muốn chỉnh lại tóc, bạn có thể dùng ngay móng tay của mình. Xu hướng móng tay gương được tạo nên từ những miếng dán màu bạc hoặc màu sơn bạc sáng bóng như gương. Không quá khó hiểu khi mẫu móng tay này đang được yêu thích và chia sẻ ồ ạt trên các mạng xã hội.

Móng tay kính vỡ

mong tay kinh vo

Đây là một xu hướng bắt nguồn từ Hàn Quốc và đang trở thành cơn sốt trên toàn thế giới. Được tạo ra bằng cách dán những miếng giấy bóng kiếng đủ kiểu dáng tạo hiệu ứng như những miếng kính vỡ lên móng, sau đó phủ lên một lớp sơn bóng. Mẫu móng này có thể được thực hiện trên nhiều màu sơn khác nhau và trang trí bằng nhiều loại giấy bóng kiếng với các gam màu đa dạng.

Móng tay lem luốc

mong tay lem luoc

Không phải là những bộ móng được sơn kỹ lưỡng, bóng loáng, mà thay vào đó là những mẫu móng lem luốc, trông giống như bị hư và chưa được chùi sạch, đã xuất hiện trong show diễn thu 2016 của Hood by Air, được sáng tạo bởi Dawn Sterling. Bạn có thể thử chúng nhưng không phải là gợi ý hay cho những buổi hẹn hoặc đến văn phòng.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua