Người mẫu TyhD hoá nàng thơ huyền ảo với những gam màu rực rỡ của mùa hè

MÀU HỒNG NGỌT LỊM Trong tất cả các gam màu, hồng chính là lựa chọn tốt nhất trong những ngày hè này. Bạn nghĩ sao khi trang điểm cả mắt và môi với sắc hồng ánh đỏ ngọt ngào? Chắc chắn bạn sẽ khiến chàng phải xao xuyến với ánh nhìn cùng nụ cười dịu... Read more »

MÀU HỒNG NGỌT LỊM

nang tho1

Trong tất cả các gam màu, hồng chính là lựa chọn tốt nhất trong những ngày hè này. Bạn nghĩ sao khi trang điểm cả mắt và môi với sắc hồng ánh đỏ ngọt ngào? Chắc chắn bạn sẽ khiến chàng phải xao xuyến với ánh nhìn cùng nụ cười dịu dàng. Bạn không cần dùng đến phấn má hồng, thay vào đó, hãy dùng phấn màu nude cũng đủ trở nên hoàn hảo!

NÀNG CHIM CÔNG ĐA SẮC

nang tho7

Tạo trò chơi sắc màu bằng cách sử dụng nhiều mảng màu trên mắt giúp gương mặt bạn tỏa sáng. Bạn có thể kết hợp giữa xanh dương và vàng nhạt hoặc xanh lá và tím nhạt. Đây là những tông màu được ưa chuộng trên sàn diễn xuân hè 2016. Để cân bằng, chỉ nên sử dụng phấn má và son màu hồng hoặc nude. Tránh mặc trang phục có màu đối lập với mắt.

SON ĐỎ CHO ĐÊM TIỆC

nang tho4

Dù là đông hay hè thì màu son đỏ luôn là hot trend không thể bỏ qua cho những dịp đặc biệt quan trọng. Khi chọn son màu đỏ, tức bạn đã tạo điểm nhấn cho môi, nên chỉ cần trang điểm các phần khác thật nhẹ nhàng. Chải mascara, kẻ đường viền mi mỏng, phấn mắt màu hồng nhạt cùng phấn má màu nude, sẽ rất đẹp phải không?

TẠO PHONG CÁCH BÍ ẨN

nang tho6

Màu son đỏ đậm, đỏ tía, đỏ mận mang lại vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút cho bạn. Khi sử dụng các loại son này, bạn nên chọn kết cấu mịn, lì như nhung, tránh tạo độ bóng hay đẫm nước. Đặc biệt, với những bạn gái sở hữu da trắng xanh, thiếu sắc độ hồng hào, các gam màu son đỏ đậm chắc chắn là “người bạn” đáng tin cậy đấy!

ĐƯỜNG VIỀN MI DƯỚI

nang tho3

Thông thường khi trang điểm mắt, các bạn gái chỉ chú trọng đến mí mắt trên, bỏ qua hàng mí dưới. Một phần vì kẻ mí mắt dưới tương đối khó, chỉ cần một sai sót nhỏ, đôi mắt bạn có thể lem luốc và trông như chú hề. Tuy nhiên, hiệu ứng mà đường viền mi dưới mang lại vô cùng tuyệt vời. Chúng giúp đôi mắt và ánh nhìn của bạn thật ấn tượng.

Một vài bí quyết trang điểm từ chuyên gia

Với làn da có nhiều khuyết điểm: Nếu da bạn có mụn, sẹo, hoặc nếp nhăn sâu, thứ bạn cần là kem nền có độ che phủ cao. Nếu muốn dùng cushion, bắt buộc phải kết hợp với che khuyết điểm bởi cushion chỉ dành cho làn da láng mịn.

Chọn sản phẩm mắt cho mùa hè: Da quanh mắt hầu như rất ít dầu. Do đó, bạn không cần quá khắt khe chọn sản phẩm dạng kem hay sáp. Trước khi tán phấn, chỉ cần bạn thoa qua 1 lớp kem lót là được!

nang tho2

Chọn son nude: Nếu bạn có làn da sáng, hãy chọn màu nude tông hồng bởi sắc hồng sẽ khiến đôi môi rạng rỡ và ấm áp hơn. Còn đối với làn da bánh mật thì son nude tông màu đào lại là lựa chọn hợp lý.

nang tho5

Bật mí bí quyết chải mi hiệu quả: Hãy chuốt mascara nhiều ở phần gốc và một chút phớt nhẹ ở phần ngọn lông mi. Điều này sẽ tránh gel vón cục và hàng mi sẽ cong đẹp hơn. Ngoài ra, vào mùa hè, bạn nên chọn mascara loại không trôi.

nang tho

Concept: HỒNG HẠNH

Stylist: THUỲ LINH

Người mẫu: TYHD

Trang điểm: PHƯỚC LỢI

Ảnh: TRÍ NGHĨA

Trang phục: PAT BY PHAN ANH TUẤN, VALENCIANI

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua