Ngẩn ngơ trước nhan sắc 40 tuổi “thách thức” Song Hye Kyo

Dù đã 40 tuổi nhưng nữ diễn viên Han Go Eun vẫn giữ được gương mặt trẻ trung và thân hình thon gọn như thiếu nữ đôi mươi

Ngưỡng tứ tuần là cơn ác mộng không thể tránh khỏi của hầu hết phụ nữ vì lúc đó trên mặt sẽ xuất hiện nhiều nếp nhăn và tóc bắt đầu điểm bạc. Song, đối với một số người đặc biệt, tuổi tác dường như chẳng là vấn đề gì bởi họ vẫn duy trì được sự trẻ trung, tươi tắn và vóc dáng chuẩn như thời xuân sắc.

Han Go Eun 1

Nhìn Han Go Eun, ít ai nghĩ cô đã 40 tuổi

Gần đây, cư dân mạng Hàn Quốc “rần rần” bình luận về Han Go Eun, không phải vì cô bỗng dưng lên hàng sao hạng A nhờ tác phẩm ăn khách nào đó mà vì nhan sắc hầu như chẳng hề đổi khác sau bao nhiêu năm đóng phim. Nhiều người còn cho rằng cô trẻ hơn Song Hye Kyo, tượng đài nhan sắc xứ kim chi, và hấp dẫn hơn nhờ chiều cao 1m74 cùng 3 vòng “bốc lửa”.

Han Go Eun 2

Gương mặt không có nếp nhăn và thân hình nuột nà của Han Go Eun là mơ ước của mọi phụ nữ

Nữ diễn viên lai giữa hai dòng máu Hàn–Mỹ bắt đầu được biết đến khi tham giam cuộc thi tìm kiếm người mẫu  Super Elite Model Contest năm 1995 và chuyển sang diễn xuất năm 1998 với bộ phim điện ảnh đầu tay City of the Rising Sun.

Han Go Eun 3

Chăm sóc mái tóc óng mượt là một trong những bí quyết giúp cô trẻ lâu

Han Go Eun 5

Và với cô, nụ cười bằng 10 thang thuốc bổ

Tính đến nay, cô đã nắm trong tay gia tài gồm 3 phim điện ảnh,  5 TV show, nhiều MV ca nhạc và khoảng 30 phim truyền hình, trong đó có Miss Mamma Mia, Give Love Away, Goddess of Fire

Han Go Eun 4

Her World Việt Nam

Theo: BadaTV

Đừng bỏ qua