Laneige và bộ sưu tập Sparkle My Way

Laneige vừa ra mắt bộ sưu tập Sparkle My Way, mang ý nghĩa về sự hòa hợp giữa con người với đất trời và thiên nhiên

Hàng năm, Laneige với mong muốn mang đến những ý tưởng độc đáo trong những sản phẩm của mình,Laneige đã cho ra mắt những bộ sưu tập phiên bản giới hạn với sự kết hợp giữa vẻ đẹp và thời trang.

Bước ngoặt là vào năm 2014 thì Laneige chúng tôi đã hợp tác với các nghệ sĩ thời trang Hàn Quốc cho ra mắt dự án “Laneige Meets Fashion”.

Vào mùa tuần lễ thời trang 2015, LANEIGE đã bắt tay với PLAYNOMORE để cho ra đời những sản phẩm kết hợp mới mang tên Shy Girl – với cặp mắt to tròn của nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh đã đốn tin các Laneige girls. Và hình ảnh Shy Girl thậm chí còn được các người mẫu diễn viên Hàn Quốc đăng tải lên trang Instagram của mình.

Cũng với tinh thần đó, năm 2016 Lanegie cho ra bộ sưu tập Laneige Lucky Chouette với họa tiết cách điệu của hai nàng cú xinh xắn Bella và Vely Chouette.

Gần đây nhất là bộ sưu tập Laneige YCH lấy cảm hứng mùa thu của những năm thập niên 80.

Năm 2018 này, chúng tôi đã tạo ra sự độc đáo khi hợp tác với họa sĩ Hàn Quốc Kim GunJoo cho ra mắt bộ sưu tập mang tên Sparkle My Way- dành cho những người phụ nữ sống thật nhất với chính bản thân mình, cùng nguồn năng lượng dồi dào, nụ cười tỏa sáng. Một cô gái Laneige năng động, tự tin với vẻ đẹp của chính mình, sống hết mình vì tuổi trẻ được họa sĩ và Laneige khắc họa rõ nét trong 5 tính từ #Lively#Enjoyable#Fresh#YouthfulSpirit#Confident.

Trong không gian nghệ thuật Quỳnh Galerie, vào chiều ngày 12/7 Laneige đã cho ra mắt bộ sưu tập Sparkle My Way tại Việt Nam với sự góp mặt của rất nhiều các anh chị nhà báo, các bạn Beauty Blogger, Model, MC, đang được yêu thích hiện nay. Họ đã cùng Laneige chia sẻ những ý nghĩa về sự hòa hợp giữa con người với đất trời và thiên nhiên, sự gắn kết giữa người với người trong bức tranh của họa sĩ Kim GunJoo, cùng nhau trải nghiệm bộ sưu tập mới Sparkle My Way và tham gia hoạt động ghi lại dấu ấn của mỗi cá nhân trên món đồ mình yêu thích mà Laneige chuẩn bị. Tất cả tạo nên một kỷ niệm đáng nhớ cho buổi ra mắt bộ sưu tập phiên bản giới hạn Sparkle My Way.

20180717 laneige hinh 01 20180717 laneige hinh 02 20180717 laneige hinh 03

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua