Làm đẹp toàn diện nhờ công nghệ Mesotherapy

Nhờ vào các tiến bộ của khoa học, công nghệ, ngành thẩm mỹ phát triển nhanh chóng không chỉ trên thế giới mà còn ở tại Việt Nam. Cùng Her World tìm hiểu một trong những trị liệu giải quyết nhiều vấn đề về da được ưa chuộng hiện nay: công nghệ Mesotherapy

Một trong những điều gây ấn tượng với khách du lịch khi đến Nhật đó chính là vẻ đẹp thuần khiết, nhẹ nhàng cùng làn da trắng tươi của các cô gái. Họ thả sức trang điểm những gam màu mạnh như xanh, đỏ, cam trên gương mặt mịn màng không tỳ vết. Để có được điều này, không những sử dụng những món mỹ phẩm danh tiếng, phái đẹp còn tìm đến các trị liệu hiện đang phát triển mạnh mẽ. Her World sẽ mang đến bạn một trong những công nghệ làm đẹp được yêu thích tại xứ sở hoa anh đào hiện nay, đó là Mesotherapy.

Mesotherapy là phương pháp trị liệu dẫn truyền trực tiếp các thành phần hoạt chất vào sâu trong da. Tùy từng mục đích như nâng cơ, làm trắng, kích thích mọc tóc, hay giảm mỡ thừa… các chuyên gia sẽ tiêm truyền hỗn hợp đã được pha trộn phù hợp.

Hỗn hợp Mesotherapy được tuyển chọn kỹ càng gồm thành phần bổ sung nước, giữ ẩm cho da với hàm lượng vitamin cao có tác dụng chống ô-xy hóa, tăng cường DNA và các yếu tố tăng trưởng giúp tái tạo tế bào. Bằng việc đưa mũi kim vào để tạo tác động kích thích sự tự sản sinh collagen, đây là phương pháp y học không gây đau đớn mà hiệu quả lại cao.

Tại Việt Nam, một số thẩm mỹ viện đã đưa công nghệ làm đẹp này vào trị liệu với số lượng khách hàng tương đối ổn định. Mesotherapy được rất nhiều ngôi sao, cũng như bạn gái khắp nơi yêu thích bởi công dụng làm đẹp toàn diện của nó.

2

tiêm hỗn hợp trực tiếp vào vùng da cần trị liệu

5 trong số rất nhiều tác dụng làm đẹp mà Mesotherapy có thể mang lại

1, Kích thích tóc mọc nhanh hơn
Tuổi tác, các yếu tố nội, ngoại tiết sẽ tác động lên mái tóc dẫn đến tình trạng tóc rụng, tóc xơ do hanh khô, mất đi vẻ óng ả suôn mượt, chẻ ngọn… Đối với sự lão hóa của tóc, phương pháp này sẽ đưa các thành phần kích thích mọc tóc như hoạt chất tăng trưởng và thành phần kích thích lưu thông máu trực tiếp vào da đầu.

beauty girl on the grey background

Ngoài ra nó còn thúc đẩy lưu thông máu trên da đầu, kích thích hoạt động của nang tóc, bổ sung dinh dưỡng còn thiếu cho sự tăng trưởng của tóc và bổ sung thành phần dưỡng ẩm. Đặc biệt, với liệu trình Meso kích thích mọc tóc Ex phiên bản cao cấp, không chỉ tóc mà da đầu của bạn cũng sẽ được chăm sóc theo phương pháp Napajyu. Napajyu là biện pháp sử dụng loại kim rất nhỏ, đưa thành phần hoạt chất từ lớp biểu bì vào lớp hạ bì.

2, Giảm mỡ thừa
Nhắc đến giảm mỡ, bạn thường lo lắng bởi việc thực hiện cần đến dao kéo. Tuy nhiên, với Mesotherapy, hoạt chất sẽ được tiêm trực tiếp vào các phần mỡ thừa không mong muốn, tác động làm thon gọn cục bộ các phần như: 2 cằm, bọng mắt, mỡ bụng, bắp tay, mỡ đùi, mông…

Mesotherapy treatment

Vì một khi các tế bào mỡ đã được loại bỏ thì rất khó phục hồi, so với phương pháp hút mỡ bằng dao kéo, phương pháp này không tạo gánh nặng cho cơ thể. Được đánh giá là hầu như không để lại sưng tấy hay gây đau đớn, phương pháp này sẽ mang lại cho bạn khuôn mặt thon gọn và những đường cong cơ thể lý tưởng.

3, Trị mụn và sẹo mụn
Hỗn hợp tiêm bao gồm các loại vitamin vừa có tác dụng trị mụn, vừa hạn chế sự tăng tiết bã nhờn dư thừa và cải thiện mụn trứng cá một cách nhanh chóng. Thời gian trị liệu chỉ mất từ 30–60 phút và không gây sưng tấy cũng như bạn có thể trang điểm ngay sau khi trị liệu.

lam dep voi cong nghe Mesotherapy 4

Đó cũng là lý do nhiều người yêu thích phương pháp trị liệu này. Với những vết mụn để lại sẹo, lỗ chân lông to, các chuyên viên sẽ tiêm vào da nhiều loại vitamin và glycylglycine, mang đến làn da mịn màng hơn.

4, Làm trắng
Phần lớn phụ nữ châu Á rất mong ước sở hữu làn da trắng hồng không tỳ vết như Phạm Băng Băng, Song Hye Kyo, Kim Tae Hee… Phương pháp Mesotherapy làm trắng được phát triển dựa trên nghiên cứu nhiều năm giúp đối phó với tất cả các loại thâm nám bao gồm cả các sắc tố da sẫm màu.

lam dep voi cong nghe Mesotherapy 6

Hỗn hợp này vừa kết hợp thành phần làm trắng, chống nám, tàn nhang, vừa chứa glutathione có tác dụng thải độc tố, vitamin C nồng độ cao giúp chống ô-xy hóa, đồng thời có Transamin có tác dụng trị nám. Vì vậy, phương pháp tiêm Meso có thể cải thiện tất cả các loại thâm nám. Hơn nữa, phương pháp này đưa hoạt chất vào sâu trong lớp da bị nám, giúp ức chế sản sinh melanin, giúp các bạn có thể cảm nhận ngay hiệu quả bằng mắt thường. Không chỉ giúp loại bỏ sắc da không đồng đều và những vùng da tối màu mà còn kích thích sản sinh collagen và tăng tính đàn hồi cho da. Vì vậy, bạn có thể cảm nhận được làn da mềm mại mịn màng trắng sáng dù nhìn ở bất cứ góc độ nào.

5, Căng da mặt
Phụ nữ khi bước qua độ tuổi 35–40 thường gặp tình trạng da chùng nhão, chảy xệ do lão hóa, lỗ chân lông to, mụn, sẹo mụn. Phương pháp tiếp cận tới lớp da chùng nhão ẩn sâu bên trong, tái tạo da từ gốc. Hỗn hợp tiêm truyền bao gồm hơn 150 loại hoạt chất tái tạo và các yếu tố tăng trưởng chiết xuất từ tế bào gốc lipid, có hiệu quả kích thích sản sinh collagen và tế bào. Hơn nữa còn giúp ức chế 50% sự sản sinh melanin, duy trì hiệu quả trắng da lâu dài.

lam dep voi cong nghe Mesotherapy 1

Ngay sau khi thực hiện xong, bạn có thể cảm nhận làn da căng mịn, sau 3 ngày bạn có thể cảm nhận thấy kết cấu da trở nên săn chắc mịn màng. Đây là liệu pháp cao cấp vừa giúp nâng kéo căng da, vừa cải thiện da mặt từ bên trong.

6

Một ca trị liệu Mesotherapy tại phòng khám Eri Clinic Omotesando ở Tokyo

Bạn có thể trị liệu tại:
>>> Eri International, Lầu 4, SC Vivo City,  1058 Nguyễn Văn Linh,  Q. 7, TP. HCM. Xem thêm thông tin tại website http://eri-clinic.vn.
>>> Phòng khám da liễu Derma Clinic, 81 Lý Nam Đế, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua