La Solution 10 de Chanel – “Vũ khí” mới của nhà Chanel

Sản phẩm dưỡng ẩm đầu tiên với công thức độc quyền của CHANEL có chức năng xoa dịu, giải tỏa căng thẳng và bảo vệ làn da nhạy cảm với thành phần từ 10 loại nguyên liệu giúp tối ưu hóa sức chịu đựng của làn da

Với quá trình nghiên cứu về làn da khỏe mạnh trong suốt 20 năm, Viện nghiên cứu CHANEL hiểu rõ hơn ai hết về những cơ chế sinh học của làn da nhạy cảm và có đủ khả năng để nhận thức thấu đáo và kiểm soát chúng thật hiệu quả.

Giữa hàng trăm thành phần được nghiên cứu, chỉ có 10 trong số đó được lựa chọn rất kỹ càng, mỗi thành phần được chọn dựa trên tính đa chức riêng. Có khoảng trên 177 công thức đã được thử để tìm được sự cân bằng hoàn hảo đáp ứng yêu cầu về sức chịu đựng của làn da, tính hiệu quả và tính nhạy bén.

chanel 1

Với cảm giác nhẹ nhàng và dễ chịu, LA SOLUTION 10 DE CHANEL giúp điều chỉnh lại làn da nhạy cảm về trạng thái bình thường. Nó giúp giảm sự khô ráp, những dấu hiệu khó chịu (nóng, ngứa, căng) và những vùng có dấu hiệu mẩn đỏ. Làn da được tái cân bằng, cung cấp dưỡng chất để khôi phục lại độ đàn hồi, bớt mẫn cảm.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua