Kiểu tóc cô dâu thay đổi thế nào trong 50 năm qua?

Blogger làm đẹp Kayley Melissa vừa kết hợp với BuzzFeed để tạo nên bộ sưu tập các kiểu tóc cô dâu được ưa chuộng trong nửa thế kỷ qua

Video bắt đầu với phong cách của những năm 1960. Thời đó, phụ nữ thích tóc đánh phồng to trên đỉnh đầu và mái cuộn tròn sang một bên.

kieu toc co dau 1960

10 năm sau đó, ai cũng mê mệt kiểu tóc xoăn ngược ra ngoài với những lọn tóc bồng bềnh của nữ diễn viên Farrah Fawcett.

kieu toc co dau 1970

Sang thập niên 1980, phong cách làm đẹp trở nên cầu kỳ hơn. Các tân nương thích uốn mái phồng đi kèm với tóc xoăn như sợi mì và kiểu trang điểm tươi sáng, bắt mắt.

kieu toc co dau 1980

Những năm 1990 đánh dấu sự thay đổi lớn từ phong cách gợi cảm, trẻ trung sang thanh lịch, chững chạc hơn. Lúc này, kiểu tóc búi cao với hai nhánh tóc mái tôn đường nét trên khuôn mặt rất được phái đẹp sủng ái.

kieu toc co dau 1990

Xu hướng tóc đơn giản, thanh nhã tiếp tục “làm mưa làm gió” đến cả thập kỷ sau và có chút biến đổi. Thay vì tóc búi cao, cô dâu ở những năm 2000 lại ưa chuộng kiểu búi thấp kết hợp với băng đô đính đá quý sang trọng.

kieu toc co dau 2000
Còn hiện tại, bạn biết xu hướng tóc cô dâu nào đang “hot” không? Đó là kiểu tóc dài uốn xoăn tự nhiên với điểm nhâ1n là vòng hoa tươi vô cùng lãng mạn và nữ tính.

kieu toc co dau 2010

Nào, bạn đã chọn được cho mình kiểu tóc ưng ý cho ngày trọng đại chưa?

 

Her World Việt Nam

Theo: BuzzFeed

Đừng bỏ qua