Kiehl’s bắt tay với Derek Zoolander cho ra đời dòng sản phẩm đặc biệt

Kiehl’s là đối tác mỹ phẩm chính thức của Zoolander 2, đã kề vai sát cánh cùng nhân vật chính của bộ phim, Derek Zoolander trong cuộc chiến đầy vinh quang chống lại quá trình lão hóa

Những chuyên gia chăm sóc da tại Kiehl’s đã được trang bị đầy đủ kiến thức về quá trình lão hoá, đó chính là lý do tại sao một nhãn hàng với 165 năm lịch sử và nam diễn viên huyền thoại Ben Stiller trở thành cặp đôi hoàn hảo trong chiến dịch chống lão hóa toàn cầu.

FOUNDATIONALPOST4

“Chúng tôi rất vui mừng được cộng tác với Derek trong dự án mới nhất của anh ấy, Zoolander 2,” Bà Cheryl Vitali, Tổng Giám Đốc của Kiehl’s toàn cầu chia sẻ. “Derek Zoolander (Ben Stiller thủ vai) lúc nào cũng đam mê sở hữu một làn da và vẻ ngoài đẹp trai hoành tráng, và vì thế, chúng tôi nghĩ rằng anh ấy là sự lựa chọn không thể hợp lý hơn nữa khi kết hợp và giới thiệu những sản phẩm đặc biệt cho Kiehl’s x Zoolander2, dành cho cả 2 giới. Chúng tôi đồng thời cũng muốn cổ vũ cho bộ phim và chia sẻ dự án thú vị này đến với khách hàng của mình.”

Set sản phẩm đặc biệt cho cuộc chiến chống lão hóa – The Ridiculously Youthful Collection

PRODUCTPOST1_V2

Midnight Recovery Concentrate – Sản phẩm dưỡng da bán chạy nhất & đạt được nhiều thành tựu nhất của Kiehl’s. Thành phần chủ yếu của tinh chất Midnight Recovery Concentrate bao gồm tinh dầu hoa dạ thảo với Omega 3, 6 và 9 giúp da tỏa sáng và củng cố “hàng rào” bảo vệ cho da, Squalane giúp phục hồi cân bằng độ ẩm tự nhiên, mang lại làn da mềm mịn từ bên trong và tinh dầu hoa oải hương giúp cải thiện độ mịn màng và làm sáng da.

Daily Reviving Concentrate – Hợp chất tinh chất dầu với 100% nguyên liệu thiên nhiên bao gồm tinh dầu gừng, mù u và tinh chất dầu thực vật hạt hướng dương, được đặc chế để giúp làn da chống lại những tác nhân gây hại ban ngày đồng thời tái tạo giảm thiểu các dấu hiệu mệt mỏi trên làn da.

VỀ BỘ PHIM ZOOLANDER 2

Zoolander 2 trai dep len san 1

“ZOOLANDER NO. 2” do Ben Stiller cùng dàn diễn viên ngôi sao của ông như Owen Wilson, Will Ferrel, Penélope Cruz, Kristen Wiig, Fred Armisen, Milla Jovovich, Christine Taylor, Justin Theroux và Kyle Mooney. Kịch bản của Justin Theroux &Ben Stiller, Nick Stoller và John Hamburg. Bộ phim được sản xuất bởi Stiller, Stuart Cornfeld, Scott Rudin và Clayton Townsend cùng nhà đầu tư Jeff Mannis.

VỀ KIEHL’S SINCE 1851

Kiehl’s ban đầu chỉ là một cửa hiệu thuốc ở khu East Village của New York. Với bản sắc độc đáo và chuyên biệt, chúng tôi là đại diện của sự giao hoà giữa mỹ phẩm, dược phẩm, kiến thức thảo dược và thuốc đã được xây dựng và lưu truyền qua các thế hệ. Ngày nay, Kiehl’s Since 1851 có mặt ở hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới và luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm dưỡng da và tóc hiệu quả với công nghệ tiên tiến nhất và những tinh chất cô đặc nhất từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên. Các sản phẩm của Kiehl’s tại Việt Nam được phân phối tại cửa hàng Kiehl’s tại Parkson Saigon Tourists (Hồ Chí Minh) và Lotte Liễu Giai (Hà Nội).

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua