Zoolander 2 – Trai đẹp lên sàn sắp quậy tưng rạp chiếu Việt Nam

Với sự tham gia của những cái tên đình đám như Ben Stiller, Owen Willson, Will Ferrell, Penélope Cruz, Kristen Wiig... phần tiếp theo của Zoolander hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả Việt những trận cười nghiêng ngả

Là phần tiếp theo của “bom tấn” hài đình đám Zoolander, Zoolander 2 (tên phát hành tại Việt Nam: TRAI ĐẸP LÊN SÀN) tiếp tục xoay quanh cuộc phiêu lưu của hai chàng người mẫu với ngoại hình hấp dẫn là Derek (Ben Stiller) và Hansel (Owen Willson). Lấy bối cảnh vào khoảng thời gian 10 năm sau khi những sự kiện ở phần 1 kết thúc, giờ đây làng thời trang thế giới đã có nhiều sự thay đổi chóng mặt khiến bộ đôi này cảm thấy lạc lõng và tụt hậu.

Zoolander 2 trai dep len san 1

Một ngày kia, cả hai nhận được lời mời tham dự sự kiện thời trang quy mô nhất thế giới tổ chức tại thành Rome tráng lệ và huyền bí. Dĩ nhiên hai anh chàng không bỏ lỡ cơ hội tìm lại những hào quang đã mất. Sau khi đặt chân tới kinh đô thời trang, Derek và Hansel gặp gỡ rất nhiều nhà thiết kế và những người đứng đầu làng mốt. Cũng tại đây, họ nhận thấy mình hoàn toàn không còn chỗ đứng trong thế giới hào nhoáng này.

Zoolander 2 trai dep len san 6

Và trong lúc bộ đôi đang vật lộn gây dựng lại tên tuổi, họ bất ngờ được Interpol chiêu mộ giúp ngăn chặn một âm mưu khủng khiếp nhằm chấm dứt đà phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp thời trang. Lúc này, chỉ Derek và Hansel mới đủ sức đứng ra bảo vệ.

TRAI ĐẸP LÊN SÀN do Ben Stiller làm đạo diễn, dựa trên kịch bản do Justin Theroux, Ben Stiller, John Hamburg và Nicolas Stoller chắp bút. Bên cạnh các gương mặt quen thuộc như Ben Stiller, Owen Wilson và Will Ferrell, phần phim này sẽ có sự góp mặt của Penélope Cruze và Kristen Wiig. Phim được sản xuất bởi Ben Stiller, Stuart Cornfeld, Scott Rudin, Clayton Townsend và Jeff Mann.

Zoolander 2 trai dep len san 5

Thành phần đoàn làm phim gồm: Quay phim Dan Mindel, Thiết kế sản xuất Jeff Mann, Thiết kế phục trang Leesa Evans và Biên tập Greg Hayden.

Phim sẽ được khởi chiếu tại các rạp thuộc hệ thống CGV và Lotte Cinema trên toàn quốc từ ngày 4/3.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua