Sở hữu vẻ đẹp vĩnh cửu nhờ LE LIFT

Đối với CHANEL, vẻ đẹp của mỗi người phụ nữ không bao giờ phai tàn với những sản phẩm chăm sóc da luôn sát cánh với họ trên con đường tới vẻ đẹp vĩnh cửu

Năm 2013, CHANEL cho ra mắt dòng sản phẩm LE LIFT – một phương thức chống lão hóa hoàn toàn mới, được dựa trên những nghiên cứu về di truyền học biểu sinh có khả năng tự điều chỉnh tùy theo tình trạng riêng biệt của mỗi người phụ nữ. Là dòng sản phẩm chăm sóc da thông minh và nhạy bén, LE LIFT thích ứng với nhan sắc của tất cả phụ nữ. Phái đẹp cảm thấy tự tin và yên bình, luôn ở trạng thái hài hòa hoàn hảo với chính mình.

Năm nay, LE LIFT mang đến thêm ba sản phẩm chăm sóc da hoàn toàn mới:

LE LIFT Eye concentrate instant smoothing (kem dưỡng mắt)

Concentré Yeux Lissant Instantané với kết cấu dạng gel nhẹ nhàng, tươi mát có chức năng giảm thiểu những quầng thâm, nếp nhăn và các đường chân chim. Ngay sau lần sử dụng đầu tiên, vùng mắt có những thay đổi hết sức rõ rệt. Quầng thâm như biến mất, vùng da quanh mắt sáng hơn, mượt mà hơn nhờ được cung cấp độ ẩm đủ. Sau 4 tuần sử dụng, vùng da quanh mắt sáng lên một cách rõ rệt và hết sức thuyết phục.2

LE LIFT Recontouring massage mask (mặt nạ massage)

Sản phẩm LE LIFT Masque de Massage Tonifiant tăng cường và tái sinh lại làn da, xoa dịu làn da, mang đến sự mềm mại và rạng ngời tỏa sắc. Hoạt chất 3.5-DA có trong sản phẩm này mang đến tác động vô cùng hiệu quả. Làn da săn hơn và được tái cấu trúc. Các mô trên da dày đặc hơn. Để tác động chống nếp nhăn hiệu quả hơn, trong LE LIFT Masque de Massage Tonifiant có chiết xuất từ dầu hoa cam giúp cho da căng mọng, săn chắc đồng thời mang mùi hương dễ chịu.

4

LE LIFT Lotion (nước cân bằng làm săn chắc da)

Với công thức có chứa “nước từ” phức tạp, sản phẩm này khuếch tán các hoạt chất của nó trong các lớp biểu bì, đặc biệt là hoạt chất 3.5-DA. Kết cấu dạng gel của LE LIFT Lotion thâm nhập vào lớp biểu bì và mang đến cảm giác tươi mới, thoải mái tuyệt vời. Mượt mà hơn, săn chắc hơn, làn da của bạn đã sẵn sàng để đối đầu với những nhân tố tác động từ bên ngoài.

3

Đây sẽ là bộ ba sản phẩm không thể thiếu dành cho bạn gái trong mùa thu đông năm nay. Với LE LIFT, mỗi người phụ nữ có thể tự kiểm soát được vẻ đẹp của chính mình. Làn da lấy lại sự đàn hồi, mềm mịn của tuổi thanh xuân.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua