Điểm qua các công nghệ tạo mặt V-line và dáng chuẩn như siêu mẫu

Bạn mong muốn sở hữu khuôn mặt chữ V cùng thân hình đồng hồ cát? Tuy nhiên, bạn lại sợ phải đối mặt với những cuộc tiểu phẫu? Không sao! Hiện có rất nhiều công nghệ làm đẹp an toàn dành cho bạn

 1. KHUÔN MẶT

Chưa bao giờ, xu hướng tạo khuôn mặt chữ V lại được nhiều bạn gái quan tâm đến thế. Nếu không được trời ban sẵn chiếc cằm thon gọn như của diễn viên múa Linh Nga, Chương Tử Di, Trương Bá Chi hay Amanda Seyfried, liệu bạn có đủ can đảm để vào phòng phẫu thuật với rất nhiều rủi ro như hiện nay? Hiểu được mong muốn làm đẹp mà không phải chịu nhiều đau đớn, nhiều clinic và spa đã đưa những công nghệ giúp thon gọn khuôn mặt rất hiện đại và đương nhiên, không đụng đến dao kéo vào bảng dịch vụ.

V-SHAPE FACE BẰNG BOTOX: Botox thường được biết đến là một chất thư giãn cơ, giúp xóa nếp nhăn nhanh. Tuy nhiên, botox còn có thể làm được nhiều hơn thế nữa, trong đó có cả chức năng làm thon gọn mặt bằng cách tác động vào cơ nhai, làm thư giãn và suy yếu vùng cơ này khiến góc cạnh ở hàm được giảm xuống tạo hình dạng chữ V cho khuôn mặt. Khi tiêm botox, hiệu quả sẽ kéo dài từ 4–6 tháng tùy thuộc vào khả năng phì đại cơ cắn của mỗi người và chăm sóc sau điều trị.

Công nghệ V-shape mang tính an toàn cao nhưng phải được những người có chuyên môn cao cùng kinh nghiệm dày dạn thực hiện để có thể đem đến chiếc hàm mới thon gọn, phù hợp với toàn thể khuôn mặt của bạn. Vì vậy, bạn nên tham khảo những địa chỉ có bác sỹ uy tín cho việc thay đổi diện mạo của mình. Tham khảo: Orient Skincare & Laser center.

pham bang bang

Khuông mặt chữ V hoàn hảo như Phạm Băng Băng là mơ ước của nhiều bạn gái

S-SOFT LÀ LOẠI CHỈ TREO– KÉO CƠ có chứng nhận FDA Hoa Kỳ và châu Âu về hiệu quả kéo cơ mặt, có thời gian duy trì lên đến 7 năm. Chỉ treo cơ S-soft là loại chỉ hai chiều mang hình chóp duy nhất trên thế giới có tác dụng đến màng cơ, treo–kéo cơ mặt chảy xệ chỉ một lần duy nhất, không cần phẫu thuật. Phương pháp này có tác dụng nâng đỡ cơ mặt gấp đôi và tái tạo collagen 360 độ, hồi sinh vùng da bị hư tổn.

Sau khi gây tê tại vùng điều trị, bác sỹ sẽ đưa S-soft vào dưới da ở độ sâu khoảng 3–5mm bằng một đầu kim siêu nhỏ. Sợi chỉ được giữ cố định bằng các hình nón tự tiêu nằm ở 2 hướng ngược chiều nhau. Liệu trình này chỉ mất từ 15–20 phút và không cần thời gian nghỉ dưỡng. S-soft sẽ tái tạo collagen cho những vùng da hư tổn và giúp các đường nét trên khuôn mặt bạn trở nên rõ ràng, sắc nét hơn. Tham khảo Pamas Beauty Clinic.

2.BẮP TAY

Bắp tay to, thiếu săn chắc, tụ mỡ là điều bạn gái lo lắng mỗi khi tăng cân hoặc theo tuổi tác. Bắp tay to là nhược điểm khiến bạn cảm thấy không mấy tự tin mỗi khi diện áo sát nách, đầm dạ hội. Ngoài những bài tập tay giúp cơ vùng này săn chắc hơn, bạn có thể đến các thẩm mỹ viện để được các bác sỹ tư vấn và thực hiện một vài công nghệ giúp bắp tay thon.

kiko mizuhara

Công nghệ Thermage và Ultherapy sẽ giúp bắp tay săn chắc

THERMAGE: có tác dụng làm săn da, tạo đường nét trẻ trung cho khuôn mặt và cơ thể. Công nghệ này dùng sóng tần số radio (RF) đơn cực, nhưng phát theo dạng xung, hiệu quả có thể thấy ngay sau khi thực hiện với việc sử dụng loại đầu phát sóng công nghệ cao “ThermaTip”. Thermage phù hợp cho người bận rộn, không có thời gian đi lại nhiều lần. Tham khảo: Thẩm mỹ viện bác sỹ Tú.

ULTHERAPY được Cục FDA Hoa Kỳ chứng nhận và khác biệt so với những công nghệ kích thích sinh collagen truyền thống khác. Phương pháp này sử dụng sóng siêu âm hội tụ dạng vi điểm (Microfocused Ultrasound) tác động sâu khoảng 4, 5mm bên dưới da, tạo ra nhiệt độ cao lên tới 65°C kích thích sự sản sinh collagen, làm trẻ hóa vùng điều trị. Tham khảo: Orient Skincare Laser Center.

3. EO VÀ BỤNG

Không thể phủ nhận vòng eo con kiến của phụ nữ chính là một trong những nơi “đánh gục” phái mạnh. Eo càng nhỏ, bạn mặc những chiếc đầm ôm sát cơ thể càng đẹp. Nếu những bài thể dục gập bụng, lắc vòng hay bơi lội vẫn chưa đủ sức giúp vòng eo hay bụng của bạn thon gọn, hãy thử một số công nghệ làm đẹp vòng hai dưới đây:

cong nghe lam dep candice-swanepoel

Vòng eo con kiến của phụ nữ chính là một trong những nơi “đánh gục” phái mạnh

I-LIPO: là công nghệ phân giải mỡ bằng tia laser công suất thấp để giảm mỡ thừa, cellulite và điều trị thon gọn cơ thể. I-lipo sử dụng công nghệ mô phỏng sinh học dùng ánh sáng theo dạng vi điểm, kích thích quá trình thoát mỡ tự nhiên của cơ thể. Hiệu quả thon gọn có thể thấy rõ sau một loạt điều trị và duy trì lâu dài khi bạn biết kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý, vận động cơ thể thường xuyên… Tham khảo: Thẩm mỹ viện bác sỹ Tú.

SCULPTOR: sử dụng sóng radio độc quyền (RF) kết nối với hệ thống làm lạnh. Sculptor giúp làm giảm nếp nhăn nhờ công nghệ không xâm lấn dựa trên năng lượng nhiệt từ sóng RF truyền vào các lớp sâu bên trong da. Công nghệ này phá hủy mô mỡ bằng máy Cavitation và giảm nhăn bằng sóng RF, kích thích và tái tạo lại hoạt tính collagen. Tham khảo: Pamas Beauty Clinic.
Bạn cần thực hiện các xét nghiệm trên cơ thể để xem xét cơ địa mình phù hợp với công nghệ đó hay không

4. VÒNG 3 VÀ ĐÙI

Ai cũng biết mỡ rất quan trọng trong cơ thể, giúp giữ ấm, là tấm đệm để bảo vệ các cơ quan bên trong. Tuy nhiên, nếu lượng mỡ dư thừa quá mức, sau một thời gian, các độc tố trong cơ thể sẽ tích tụ và hình thành màng độc tố bao quanh mỡ tạo thành cellulite. Cellulite là loại mỡ nhiễm độc, thường xuất hiện ở vùng hông, mông, khiến da nhão, mềm, mấp mô. Có cách nào để giảm cellulite?

1

GÓI THON GỌN TRONG 40 NGÀY: gồm Công nghệ quấn lạnh: Phương pháp này giúp đưa tinh chất thẩm thấu qua da, giúp cơ thể sinh nhiệt làm đốt cháy mỡ thừa, giảm trọng lượng cơ thể; Công nghệ phá mỡ G-Shaper: có tác dụng phá tan cellulite bằng cách dùng lực di chuyển nhịp nhàng trên vùng cơ thể với đầu gai đặc thù, nhằm tác động sâu đến các tế bào mỡ làm phân tán cellulite; Công nghệ xung điện: Đưa dòng xung điện thấp vào cơ thể, trị liệu này giúp “lập trình lại” các cơ bắp, phá mỡ, làm khỏe và săn chắc cơ. Đây là công nghệ tối ưu cho việc làm thon gọn sau quá trình giảm cân; Công nghệ chăn nhiệt: Trị liệu với chăn nhiệt giúp đào thải nước và độc tố ra khỏi cơ thể giúp tăng tuần hoàn máu, mang lại cảm giác sảng khoái, dễ chịu sau khi điều trị. Bạn có thể tham khảo tại The Bodyline International.

THERMO C: là sự phối hợp nhẹ nhàng giữa sóng RF, hệ thống làm lạnh tại chỗ và massage chân không tiêu độc tố. Bạn sẽ nhanh chóng lấy lại phom chuẩn mà không gây đau đớn hay chảy máu như phẫu thuật hút mỡ. Điểm đặc biệt ở công nghệ này là masssage chân không tiêu độc tố nhằm hóa lỏng mỡ thừa và cellulite, phá vỡ lớp màng độc tố bao quanh tế bào mỡ, đốt mỡ và loại bỏ nước thừa thông qua các huyệt đạo, đồng thời đào thải các độc tố. Một liệu trình điều trị kéo dài khoảng 10–20 ngày. Tham khảo: Belas Spa.

TỔNG HỢP: SULEE. ẢNH: GETTY IMAGES.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua