Tìm hiểu về công nghệ nâng cơ khiến phụ nữ Việt “đứng ngồi không yên”

Ultherapy không còn là điều gì mới mẻ trên thị trường làm đẹp hiện nay nhưng không phải ai cũng hiểu đúng về công nghệ nâng cơ trẻ hóa tuyệt vời này

Bạn có bao giờ đặt câu hỏi vì sao bây giờ phụ nữ đẹp nhiều như vậy, nhất là các ngôi sao âm nhạc, điện ảnh? Nữ diễn viên nào cũng có làn da căng mịn, trắng sáng, thậm chí ở tuổi tứ tuần. Sandra Bullock vừa được tờ People bầu chọn là người phụ nữ ở tuổi 50 đẹp nhất. Jennifer Lopez căng tràn sức sống ở tuổi 45.  Jennifer Aniston ngày càng đẹp rạng rỡ ở tuổi 46. Những người đẹp không tuổi này khẳng định mình không hề phẫu thuật thẩm mỹ. Bạn có thể tin họ, bởi giờ đây họ không cần phải nhờ đến dao kéo.

Đã có rất nhiều các biện pháp không xâm lấn để lưu giữ tuổi xuân. Jennifer Aniston, Jacqueline Laurita (diễn viên của Real Housewives of New Jersey) đã nói về công nghệ nâng cơ Ultherapy như biện pháp làm đẹp yêu thích của mình. Vậy Ultherapy là gì? Dù đã xuất hiện trên thế giới từ 6 năm trước, song gần đây phương pháp này đã nhanh chóng vươn lên ngôi vị cao nhất trong lĩnh vực làm đẹp không xâm lấn, vượt qua cả biện pháp Thermage.

4

Hẳn ai cũng muốn sở hữu gương mặt thon gọn như Phạm Băng Băng

Ultherapy là công nghệ nâng cơ duy nhất được Cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ không xâm lấn vùng chân mày, cổ và phần dưới cằm. Không giống laser và sóng điện từ, tác động từ ngoài vào trong da, Ultherapy tác động từ trong ra ngoài để nâng và làm săn da mà không cần phẫu thuật.

Ultherapy được xem là giải pháp cố định gương mặt, làm chậm sự lão hóa, giúp gương mặt căng mịn một cách tự nhiên mà không cần nhờ dao kéo, không tiêm chích chất hóa học, không để lại sẹo. Da khỏe lên từ bên trong một cách tự nhiên. Phương pháp này rất được ưa chuộng ở Mỹ và trên 55 quốc gia khác, trong đó có Việt Nam.

Ultherapy sử dụng sóng siêu âm tập trung vi điểm, để đưa năng lượng với nhiệt độ từ 65-70ºC vào sâu dưới da (đến độ sâu 4,5cm). Đây là mức nhiệt độ tối ưu nhất để biến đổi và phá hủy collagen già cỗi, kích thích sản sinh collagen mới và elastin ở dưới da. Hiệu quả mang lại: nâng và làm săn chắc mô dưới da mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.

cong nghe ultherapy 1

Quy trình làm đẹp bằng công nghệ nâng cơ Ultherapy

Các ưu điểm vượt trội của Ultherapy: Qua thời gian, lớp collagen nâng đỡ da yếu đi và elastin bắt đầu bị phá vỡ, khiến da trở nên chùng nhão. Các dấu hiệu chùng da: cung mày hạ thấp, nhão da vùng cổ, nếp nhăn vùng ngực. Nếu dùng Ultherapy để làm đẹp ngay khi da bắt đầu chùng, kém săn chắc là lý tưởng nhất.

Ultherapy nâng cơ và làm săn chắc da với hiệu quả như phẫu thuật căng da mà lại không xâm lấn, không làm tổn hại bề mặt da. Kết quả rõ rệt sau 2–3 tháng, gương mặt bạn sẽ trở nên trẻ trung hơn. Sự cải thiện này sẽ tiếp tục đến 6 tháng và duy trì hơn 1 năm sau điều trị, thậm chí có thể đến 2 năm tùy thuộc cơ địa mỗi người.

Bảng so sánh

12

Những vùng có hiệu quả vượt trội khi sử dụng Ultherapy

Ultherapy là phương pháp ưu việt nhất để giải quyết phần da chùng ở dưới cằm (nọng cằm, cằm đôi). Ngoài ra, những hiệu quả đầy ấn tượng khi dùng phương pháp này là:
– Chân mày cao hơn
– Cơ săn chắc hơn
– Da mịn màng hơn

cong nghe ultherapy 5

Công nghệ Ultherapy giúp da săn chắc, tăng độ đàn hồi, nâng cơ không cần giải phẫu

Các câu hỏi thường gặp

a. Những người không thể sử dụng Ultherapy?
– Phụ nữ có thai và cho con bú.
– Có các vết thương hở, nhiễm trùng da tại vùng điều trị
– Có cắm ghép mô cấy kim loại tại vùng điều trị
– Bệnh lý da tại vùng điều trị (nhiễm Herpes Simplex…)
– Vừa thực hiện tiến trình tiêm botox hoặc tiêm các chất làm đầy mô trước đó
– Vừa thực hiện tiến trình điều trị tái tạo/lột da sâu trước đó cần cân nhắc khi quyết định thực hiện tiến trình này.

b. Có đau không?
Ultherapy với ưu điểm giảm tối thiểu sự khó chịu cho bệnh nhân nhờ tạo ra điểm quang đông hội tụ nhỏ hơn và điều này giúp giảm đau cho bệnh nhân đáng kể. Không cần gây tê/mê trước điều trị và bệnh nhân hoàn toàn thoải mái trong suốt tiến trình điều trị.

c. Biến chứng, tác dụng phụ?
Sóng siêu âm đã được sử dụng trong y khoa hơn 50 năm, và các thử nghiệm lâm sàng đã chứng minh Ultherapy rất an toàn trong điều trị. Da bạn có thể đỏ tấy trong vài giờ sau điều trị. Một số trường hợp sưng nhẹ trong vài ngày hoặc ngứa, buốt nhẹ khi chạm vào. Tuy nhiên, triệu chứng này chỉ kéo dài trong vài ngày, sau đó hoàn toàn biến mất và bình thường trở lại.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua