Ai là người đứng đằng sau các nhan sắc Việt?

Tiếp nối thành công của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016 tin tưởng lựa chọn Viện chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp Thanh Hằng Beauty Medi là đơn vị chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp duy nhất cho các thí sinh, giúp mang đến nhan sắc tự tin toả sáng nhất cho các tân Hoa hậu tương lai

Tư vấn và chăm sóc chuyên nghiệp sức khỏe, nhan sắc cho các thí sinh

Ngày 15/03 vừa qua, Bà Đặng Thanh Hằng, người sáng lập và điều hành Viện Chăm sóc sức Khỏe & Sắc đẹp Thanh Hằng Beauty Medi trong vai trò đại diện đơn vị tài trợ và cố vấn nhan sắc đã có buổi họp báo, ký kết tài trợ và gặp gỡ Ban tổ chức trước thềm cuộc thi. Tiếp nối sự thành công trong vai trò là đơn vị cố vấn duy nhất cho các thí sinh về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp trong mùa Hoa hậu trước, năm 2016, Thanh Hằng Beauty Medi sẽ theo sát các thí sinh từ vòng chung khảo Khu vực cho đến chung kết. Các thí sinh ngay từ khi bước chân vào cuộc thi sẽ lập tức được nhận những hỗ trợ chuyên nghiệp liên quan đến sức khoẻ và nhan sắc từ các chuyên gia, bác sĩ Việt Nam, Mỹ và Hàn Quốc chỉ có độc quyền tại Thanh Hằng Beauty Medi.

hhvn

Bà Đặng Thanh Hằng (ngồi ngoài cùng bên phải)

Trong suốt quả trình diễn ra cuộc thi, các người đẹp sẽ được đội ngũ bác sĩ uy tín quốc tế, giàu kinh nghiệm của Thanh Hằng Beauty Medi và đích thân bà Đặng Thanh Hằng với tư cách là cố vấn sắc đẹp cho cuộc thi, tư vấn kỹ lưỡng về cách chăm sóc sức khỏe, tinh thần và nhan sắc cũng như cách bảo vệ và chăm sóc làn da trong suốt quá trình thi dài ngày với nhiều hoạt động ngoài trời nắng. Ngoài ra, các thí sinh cũng sẽ được tư vấn chế độ dinh dưỡng, tập luyện hợp lý để giữ được vóc dáng và tinh thần tốt nhất cho một đêm chung kết toả sáng rạng rỡ.

Người phụ nữ luôn vì cái đẹp

Trong vai trò cố vấn sắc đẹp cho Hoa hậu Việt, bà Đặng Thanh Hằng – Giám đốc Viện chăm sóc sắc đẹp và sức khoẻ Thanh Hằng Beauty Medi sử dụng tất cả những kiến thức tích lũy sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp để truyền đạt lại cho mỗi thí sinh dự thi với quan điểm: “Nét đẹp tỏa sáng nhất là nét đẹp đến từ sức khỏe bên trong cơ thể, một thần sắc tự tin và nhan sắc dù đang tuổi thanh xuân vẫn cần được bảo về và chăm sóc đúng cách với liệu pháp tự nhiên”.

Cũng giống như tôn chỉ mục đích khi sáng lập Viện chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Thanh Hằng Beauty Medi, Bà Thanh Hằng mong muốn thông qua cuộc thi góp phần tôn vinh vẻ đẹp Việt và khát khao bản đồ nhan sắc thế giới sớm có tên Việt Nam. Đặc biệt bà cho rằng sức mệnh của một Hoa hậu không chỉ nằm ở nhan sắc đẹp mà còn phải sở hữu một tấm lòng đẹp. Bà hi vọng cuộc thi có thể chọn ra một một bông hoa đẹp, ngát hương, một Hoa Hậu tài sắc vẹn toàn với mục tiêu “Sắc đẹp vì mục đích cao cả”. Đây không chỉ là phương châm mà ban tổ chức đề ra mà đồng thời cũng là điều bà Đặng Thanh Hằng và Thanh Hằng Beauty Medi tâm đắc để toàn tâm, toàn ý góp sức hỗ trợ cho cuộc thi thành công.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua