7 thỏi son đẹp nhất định phải có khi Giáng Sinh về

Chỉ cần thoa chút son tươi tắn, khuôn mặt của bạn sẽ rạng rỡ tức thì. Cùng sắm cho mình một trong những thỏi son đang hot nhất mùa thu đông năm nay nhé!

Son môi luôn là vụ khí làm đẹp của bất kỳ cô gái nào. Thậm chí có những người sở hữu hàng chục đến hàng trăm thỏi son đẹp với vô vàn màu sắc, thương hiệu. Còn mùa lễ thánh năm nay, bạn sẽ chọn thêm cây son nào?

1. O HUI Rouge Real

o hui rouge real

O HUI Rouge Real

Son môi dạng lì, phản xạ ánh sáng cùng khả năng dưỡng ẩm cao mang lại làn môi căng, mượt mà. Với 16 màu thời trang cho các nàng tha hồ lựa chọn.

2. Laneige Two Tone Lip Bar

laneige two tone lip bar

Laneige Two Tone Lip Bar

Thiết kế với 10 màu chủ đạo, mỗi thỏi có 2 ngăn màu đậm và nhạt rất độc đáo, giúp có thể đánh lòng môi hoặc môi trên 1 màu môi dưới 1 màu tùy sở thích. Son mịn, độ bóng vừa phải, nhiều dưỡng.

3. Lancôme L’Absolu Rouge Définition

lancome l'absolu rouge definition

Lancôme L’Absolu Rouge Définition

Công thức son chứa các loại tinh dầu, dầu jojoba và gel khuếch tán ánh sáng, cung cấp cho đôi môi độ ẩm suốt 4 giờ đồng hồ. Màu son đậm, mịn màng và chính xác, hiệu ứng kem mờ, mịn lì nhưng không gây khô môi.

4. Estée Lauder Pure Color Envy Matte

estee lauder pure color envy matte

Estée Lauder Pure Color Envy Matte

Chuẩn son lì, nhẹ bẫng, và vẫn cực kỳ êm mướt trên môi, bao trọn đôi môi với màu son lộng lẫy. Công nghệ hiện đại cho màu sắc trung thực, lên màu rất nét, hỗ trợ cho đôi môi vẻ căng mọng, quyến rũ đặc biệt.

5. Dior Addict Lipstick

Son với kết cấu mỏng, nhẹ, trong suốt, khi đánh lên môi không gây vón cục, không bết dính, không gây cảm giác khô như các loại son khác, cho đôi môi mềm mại và căng mọng.

6. Clé de Peau BEAUTÉ Enriched Lip Luminizer

CPB Enriched lip luminizer

Clé de Peau BEAUTÉ Enriched Lip Luminizer

Thỏi son đẹp mang đến hiệu ứng ánh sáng sống động cho gương mặt rạng rỡ, 10 sắc màu quyến rũ, huyền bí thu hút mọi ánh nhìn.

7. CHANEL Rouge Allure

chanel rouge allure

CHANEL Rouge Allure

Nổi bật với màu sắc rạng rỡ, độc đáo, chất son mỏng mịn, lâu trôi, gồm 3 tông màu trầm ấm, nữ tính là Inspirée, Éblouissante và Pensive.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua