Ấn tượng với 4 kiểu trang điểm lấy cảm hứng từ hội họa

Her World giới thiệu đến bạn bốn kiểu trang điểm lấy cảm hứng từ hội họa thuộc các trường phái nổi tiếng trên thế giới

Nghệ thuật hội họa tác động và có tầm ảnh hưởng đến rất nhiều cảm hứng nghệ thuật, đến nhiều lãnh vực của cuộc sống. Cùng Her World thực hiện những kiểu trang điểm lấy cảm hứng từ hội họa.

1. Trường phái lập thể

Trường phái lập thể do Georges Braque và Pablo Picasso khởi xướng năm 1906 tại Paris, Pháp. Đây là trường phái tạo ra cuộc cách mạng về hội họa và điêu khắc châu Âu vào đầu thế kỷ 20. Chuyên gia trang điểm đã sử dụng khối màu hình tam giác để tạo điểm nhấn trên khuôn mặt người mẫu.

Her World Make Up Trend 2015 Thu Dong 2

2. Pop art trên từng ngón tay

Pop art là một xu hướng nghệ thuật xuất phát từ Anh vào những năm 1950. Cho đến bây giờ, trào lưu Pop art vẫn là một trong những xu hướng không bao giờ lỗi mốt, đặc biệt dành cho những cô nàng yêu phong cách hoài cổ pha chút tinh nghịch, nổi loạn. Cô người mẫu trông thật cá tính với mẫu nail đầy màu sắc.

Her World Make Up Trend 2015 Thu Dong 1

3. Abstract trừu tượng

Trong nghệ thuật tạo hình, trừu tượng là sự phát huy yếu tố biểu đạt của đường nét, hình khối, màu sắc để thể hiện ý tưởng hay cảm xúc. Với việc sử dụng hai gam màu xanh ngọc và vàng tươi, chuyên gia trang điểm đã mang đến gương mặt người mẫu một sắc thái bí ẩn nhưng cũng vô cùng quyến rũ.

Her World Make Up Trend 2015 Thu Dong 3

4. Trường phái Op art đen trắng

là tên gọi làn sóng nghệ thuật mới liên quan đến ảo giác xuất hiện từ cuối những năm 1950. “Nghệ thuật thị giác” là cụm từ đơn giản nhất để miêu tả trào lưu tiếp nối những đường vẽ art-decor và những bộ phim trắng đen thời đó. Cùng chiêm ngưỡng gương mặt cũng như những ngón tay của người mẫu nhé!

Her World Make Up Trend 2015 Thu Dong 4

CONCEPT: HỒNG HẠNH. STYLIST: MÌ GÓI. NGƯỜI MẪU: NGUYỄN HẰNG.
TRANG ĐIỂM: TÙNG CHÂU. TÓC: CHÍ TÂM SALON. ẢNH: TRÍ NGHĨA.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua