4 kiểu tóc bob được yêu thích nhất năm 2015

Bạn muốn thay đổi kiểu tóc? Bạn muốn mình có vẻ ngoài tươi mới hơn? Vậy tóc bob sẽ là lựa chọn thú vị cho bạn đấy! Cập nhật các mẫu tóc bob được nhiều bạn gái ưa chuộng nhất mùa hè này!

Không kiểu nào hợp với mùa hè hơn tóc bob năng động! Cùng điểm qua 4 dáng tóc bob được bạn gái yêu thích nhất trong năm nay nhé.

1. Đánh rối

Bạn dùng lược, keo xịt định hình và máy sấy đánh rối tóc hoặc uốn rối lọn nhỏ với thuốc tạo nét cá tính, có phần nổi loạn. Đặc biệt, khi kết hợp nhuộm những tông màu sáng như ánh bạc, các gam pastel… gương mặt của bạn sẽ cuốn hút hơn nhiều!

1

2. Phồng/xoăn nhẹ

Chải phồng, sau đó định hình bằng xịt tạo kiểu là cách bạn biến tấu mái tóc bob đơn giản. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng lô cuốn phần đuôi tóc tạo độ xoăn nhẹ cũng là cách làm nhanh chóng để “refresh” mái tóc! Bạn có thấy Song Hye Kyo thật đáng yêu và nữ tính?

3

3. Nhuộm thẳng & tóc mái ngang

Tóc bob duỗi thẳng nhuộm highlight hay ombré kết hợp phần mái bằng sẽ giúp bạn trở nên tươi trẻ so với tuổi. Tuy nhiên, kiểu tóc này không hợp với bạn gái sở hữu gương mặt tròn vì sẽ càng lộ rõ nhược điểm này.

2

4. Uốn lọn cổ điển

Một trong những xu hướng tóc bob được dự đoán sẽ trở thành hot trend của mùa này cũng như năm sau là bob uốn cổ điển. Bạn sẽ trở nên yêu kiều, quý phái khi kết hợp cùng chiếc váy dài dạ hội.

4

Her World Việt Nam

Ảnh: Davines, Wella, Laneige

Đừng bỏ qua