Nếu muốn toả sáng như Kendall Jenner, bạn phải check ngay những lời khuyên dưới đây của các chuyên gia

Lời khuyên của các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp, huấn luyện viên thể dục, stylist, nhà tâm lý… sẽ giúp bạn hoàn thiện bản thân để tỏa sáng như Kendall Jenner

NÊN

CHỌN TRANG PHỤC THÍCH HỢP

Vẻ bề ngoài rất quan trọng, nhưng bạn không nhất thiết phải chi một khoản tiền lớn để mua những bộ đồ hàng hiệu chỉ dùng một lần. Hãy đầu tư vào những chiếc đầm cocktail. Chúng có thể kết hợp với các món phụ kiện để tạo nên nhiều phong cách khác nhau. Bên cạnh đó, bạn nên chọn đồ lót thật tinh tế, phù hợp với trang phục để tránh gặp phải sự cố không đáng có.

kendall-jenner-hot-red-one-shoulder-evening-prom-dress-2015-amfar-new-york

CHĂM SÓC TÓC TRƯỚC GIỜ G

Lời khuyên của nhà tạo mẫu Adir Abergel, người từng tạo kiểu tóc cho Rooney Mara, Rosie Huntington-Whitely, Eva Green… là chăm sóc tóc chuyên sâu trước khi diễn ra sự kiện hai tuần. Một chuyên gia khác là Tracey Cunningham khuyến khích khách hàng sử dụng Redken Shades EQ Gloss, sản phẩm giúp mái tóc về đúng tone màu nhuộm, làm sáng bóng lọn highlight. Các ngôi sao thường dùng sản phẩm này từ trước đó 2 tuần để trở nên quyến rũ với màu tóc mới trên thảm đỏ.

CHĂM SÓC DA TOÀN DIỆN

Chuyên gia chăm sóc da mặt Joanna Vargas đưa ra yêu cầu chăm sóc da một tháng trước sự kiện cho tất cả các ngôi sao. Cô dùng dòng xung điện nhẹ để thu nhỏ lỗ chân lông, làm săn chắc da. Một vũ khí bí mật khác là liệu trình Power Peel giải độc, tăng cường ô-xy, đẩy lùi lão hóa. Có thể dùng thêm mặt nạ Exfoliating nhằm tăng cường hiệu quả.

kendall-jenner

TÌM HIỂU NHỮNG CÁCH TẠO DÁNG ĐẸP

Mỗi người có một cách riêng để trở nên lộng lẫy trước ống kính. Để tay bên hông và hướng phần bụng về phía người chụp chung sẽ tạo cảm giác mảnh dẻ cho cơ thể. Một điều nữa bạn cần chú ý: nên cười nhẹ và thể hiện vẻ quyến rũ qua ánh mắt thay vì cười lớn với khuôn miệng rộng.

KHÔNG NÊN

TRANG ĐIỂM QUÁ ĐÀ

Chỉ nên chọn một điểm nhấn trên khuôn mặt và tập trung vào đó. Bạn hãy nhớ, party không phải dịp để thử mọi xu hướng trang điểm đang hot.

kendall-jenner-1

CHỌN VÍ CẦM TAY CỠ LỚN

Hãy để tất cả túi xách cỡ lớn ở nhà. Món phụ kiện thích hợp nhất khi đi tiệc là clutch sang trọng. Bạn chọn chiếc nào càng nhỏ xinh, thiết kế tinh xảo càng tốt vì nó sẽ giúp tôn lên bộ trang phục.

PHÁ CÁCH QUÁ ĐÀ

Gây chú ý với kiểu ăn mặc và trang điểm phá vỡ mọi quy tắc là điều không nên. Đừng mặc váy trắng khi đi đám cưới, diện quần shorts trong tiệc sinh nhật…

MẶC TRANG PHỤC PHẢN CẢM

Không có gì sai nếu bạn muốn là cô gái gợi cảm tại một sự kiện lớn. Tuy nhiên, đừng khoe da thịt quá nhiều, chỉ cần một điểm nhấn là đủ. Nếu đầm đã xẻ cao thì đừng để rộng cổ; nếu là đầm hở lưng, hãy giữ chân váy không quá cao.

Bài: MỸ TRANG

Ảnh: AFP

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua