Minh Triệu bật mí bí quyết làm đẹp từ vitamin C

Nghiêm túc với vai diễn điện ảnh thú vị, chịu mưa nắng hàng giờ với đoàn làm phim, nhưng Minh Triệu vẫn luôn giữ được vẻ trẻ trung, khỏe khoắn nhờ những mẹo nhỏ riêng

Cuối tuần qua, Minh Triệu gây chú ý khi xuất hiện tại chợ Bến Thành. Cô diện trang phục khoẻ khoắn khoe dáng chuẩn của mình. Nữ siêu mẫu cho biết thời gian qua cô vừa hoàn thành vai diễn trong bộ phim điện ảnh  Vòng eo 56 của Ngọc Trinh. Trong phim Minh Triệu vào vai Tuyền – nhân vật phản diện trong phim. Theo kịch bản cô là người đối đầu với Ngọc Trinh.

Her World Viet Nam Minh Trieu 1

Người đẹp rất hào hứng với bộ phim mới của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng

Vì lần đầu tham gia đóng phim nên Minh Triệu chưa có nhiều kinh nghiệm chăm sóc bản thân trên phim trường. Cô nói đóng phim rất vất vả, riêng phân đoạn của cô phải quay liên tục 8 ngày trong điều kiện thời tiết không tốt. Có những hôm, giữa trưa nắng Sài Gòn cô vẫn phải làm việc như không có gì. Thậm chí trong cảnh quay cuối cô phải ngâm mình dưới sông Sài Gòn cả ngày để hoàn thành vai diễn theo yêu cầu.

Her World Viet Nam Minh Trieu 3

Dù phải dầm mưa hay ngâm mình dưới nước cả ngày cô cũng không nản chí

Các cảnh quay như vậy đã khiến nhan sắc của Minh Triệu có phần “xuống cấp” so với trước. Ngay sau khi phim đóng máy, cô đã lập tức lên kế hoạch tút tát lại vẻ ngoài của mình.

Her World Viet Nam Minh Trieu 4

Minh Triệu sở hữu thân hình săn chắc cùng vẻ ngoài cá tính

Minh Triệu chọn cách làm cơ thể khoẻ hơn từ bên trong bằng việc ăn trái cây để bổ sung vitamin. Cô nói hàng tuần cô sẽ ghé mua trái cây tại chợ Bến Thành 2 đến 3 lần. Minh Triệu thích ăn những loại quả có chứa nhiều vitamin C như mít, na và thanh long. Cô nói vitamin C rất tốt trong việc giúp da tươi trẻ, chống lão hoá. Ngoài ra trong quá trình quay phim, việc phải làm việc với thời tiết không thuận lợi còn khiến da cô không săn chắc. Với biểu hiện da không khoẻ này, cô chọn cách khắc phục bằng việc uống nhiều nước và tập thể dục.

Her World Viet Nam Minh Trieu 5

Cô có thể ăn hoa quả mọi lúc để giữ gìn nhan sắc, sức khỏe

Ngoài ra, để khắc phục triệt để điều này, cô chọn đến Viện thẩm mỹ y khoa Eri International của Hồ Ngọc Hà để thực hiện các liệu trình giúp săn cơ mặt. Cô nói đã nghe đến Viện thẩm mỹ y khoa Eri nổi tiếng với chất lượng Nhật Bản và nhiều người nổi tiếng đã đến đây làm đẹp nên cô rất yên tâm. Khi đến đây, Minh Triệu được bác sĩ tại Viện thẩm mỹ y khoa Eri International tư vấn làm liệu trình độc quyền Mesotheraphy không kim làm săn cơ để giúp da cô đẹp hơn theo ý muốn.

Her World Viet Nam Minh Trieu 6

Eri International là nơi cô trao gởi niềm tin trong việc chăm sóc làn da

Hiện tại Minh Triệu đang chờ ngày bộ phim Vòng eo 56 ra rạp vào đầu năm 2016. Bên cạnh đó, cô chia sẻ cũng có nhiều đạo diễn gửi kịch bản để nữ siêu mẫu xem qua, tuy nhiên cô chưa nhận lời. Minh Triệu chia sẻ sau khi Vòng eo 56 ra rạp cô sẽ xem phản hồi của khán giả với mình thế nào để quyết định liệu có nên theo nghiệp điện ảnh lâu dài.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua