Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask – bí quyết làm đẹp của người phụ nữ bận rộn

Đã có giải pháp chăm sóc sắc đẹp cho những bạn gái ít có thời gian cho bản thân, đó là mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask

Cuối tháng 7, Laneige tổ chức buổi tiệc PYJAMA PARTY với chủ đề “Wish Your Skin A Good Night” vô cùng thú vị. Laneige hy vọng có thể gửi gắm thông điệp: Nhịp sống hối hả xoay vòng với bao bận rộn khiến người phụ nữ hiện đại thường có rất ít tời gian và thường quên đi chính mình. Tuy nhiên, đừng quên dành chút thời gian chăm sóc bản thân mỗi ngày, chút thời gian chăm sóc làn da, một giấc ngủ sâu trọn vẹn. Và một trong những điều giúp Laneige lan tỏa thông điệp ấy chính là mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask – mặt nạ ngủ giúp dưỡng ẩm và thanh lọc làn da.

20170801 mat na ngu laneige water sleeping mask hinh 01

Không gian lãng mạn của đêm tiệc

Sau hơn 15 năm, Laneige một lần nữa cho ra đời mùi hương của mặt nạ ngủ đình đám Water Sleeping Mask Lavender với công dụng tuyệt vời như dưỡng ẩm, thanh lọc và làm dịu da.

Buổi tiệc có sự góp mặt của rất nhiều Celebirity và Beauty Blogger đang được yêu thích hiện nay. Tất cả cùng nhau thưởng thức một bữa tiệc sao đêm cùng những hoạt động đáng yêu và thú vị.

Họ đã cùng nhau chia sẻ rất nhiều lợi ích của giấc ngủ đối với làn da, đồng thời thư giãn bằng bài massage vô cùng đơn giản.

20170801 mat na ngu laneige water sleeping mask hinh 02

Khách mời tận hưởng một bữa tiệc sao đêm

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua