Mặt nạ – Chìa khóa cho làn da căng mịn như kiều nữ Hàn

Nếu muốn sở hữu làn da tràn đầy sức sống như phái đẹp Hàn Quốc, đừng bỏ qua mặt nạ dưỡng da. Đó là sản phẩm must-have của các ngôi sao K-biz

Mặt nạ dưỡng da là thứ không thể thiếu trong thói quen làm đẹp của các cô gái xứ kim chi bởi khả năng cung cấp nhiều dưỡng chất và độ ẩm cho da trong thời gian ngắn. Đắp mặt nạ mỗi tối là cách đơn giản và hiệu quả nhất để phục hồi sức sống của làn da sau một ngày chịu tổn hại từ môi trường.

yoona 1

Làn da mịn màng không tỳ vết là yếu tố bắt buộc trong chuẩn mực về cái đẹp ở Hàn Quốc

Với nhu cầu ngày càng gia tăng, các hãng mỹ phẩm không ngừng cải tiến để cho ra đời nhiều loại mặt nạ với từng tính năng riêng, từ làm trắng da, dưỡng ẩm đến chống lão hóa… Song, mặt nạ chủ yếu chia thành 2 loại.

4.SNOWISE EX WHITENING MASK

Sulwhasoo Snowise EX Brightening Mask

1. Mặt nạ đắp nhanh

Mặt nạ rửa thích hợp dùng cho da khô có nhiều tế bào chết. Thành phần trong mặt nạ sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào sâu bên trong biểu bì để cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng làn da.

Sau khi rửa mặt, thoa dều mặt nạ lên da rồi massage theo chuyển động tròn để kích thích tuần hoàn máu. Chờ cho sản phẩm khô rồi rửa lại bằng nước ấm.

Girls-Generation-SNSD sooyoung

Mách bạn: Mặt nạ đắp nhanh rất tiện dụng vì bạn có thể mang theo bên người để dùng bất cứ khi nào. Song, không nên đắp loại này qua đêm vì nó sẽ hút hết độ ẩm tự nhiên trong da bạn. Vì vậy, cần lưu ý thời gian và giữ sản phẩm trong tủ lạnh để phát huy hiệu quả tốt nhất.

3. Mat na duong thao duoc Sekkisei Herbal mask

Mặt nạ dưỡng thảo dược Sekkisei Herbal Mask

2. Mặt nạ để qua đêm

Song Hye Kyo

Mặt nạ để qua đêm chăm sóc làn da bằng cách cung cấp dưỡng chất và độ ẩm trong khi bạn ngủ. Trước khi dùng loại mặt nạ này, hãy rửa mặt thật kỹ để loại bỏ cặn trang điểm và bụi bẩn rồi làm dịu da bằng nước hoa hồng.

Water Sleeping Mask 1_1

Laneige Water Sleeping Mask

Theo: BNTN

Đừng bỏ qua