Làm đẹp đơn giản như Charlize Theron

Mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ là một lần cô đào này thay đổi phong cách. Sự biến hóa đa dạng giúp cô giữ được vẻ đẹp không tuổi

Hiếm có sao nữ nào gìn giữ nhan sắc theo cách giản dị, nhanh gọn như diễn viên của Snow White and the Huntsman. Vẻ đẹp rạng ngời của cựu người mẫu đã giúp cô trở thành gương mặt đại diện lâu năm của dòng nước hoa Dior J’adore (từ năm 2004).

Các bước làm đẹp vào buổi sáng:

Tôi thường rửa mặt với nước lạnh, sau đó thoa kem chống nắng La-Roche Posay 50, một chút kem nền và mascara là đã có thể ra ngoài. Tôi đặc biệt tín nhiệm kem chống nắng và dùng nó mọi lúc, kể cả vào mùa đông, trời mưa hay mây mù. Đó là một phần quan trọng trong quá trình dưỡng ẩm của tôi.

sua-duong-the

Sữa dưỡng thể, Dior

Tẩy trang và rửa mặt:

Tôi không bao giờ dùng sản phẩm tẩy trang mà chỉ cần sữa rửa mặt tạo bọt Dior Snow là đã có thể làm sạch mọi thứ trên da. Tôi cũng thích dùng sữa rửa mặt Cetaphil (sản phẩm giá bình dân thường bán ở các nhà thuốc tây) nhiều năm qua. Đây là sản phẩm rửa mặt tốt.

Chăm sóc tóc:

Tôi chưa bao giờ làm một kiểu tóc theo ý thích của bản thân. Các kiểu tóc của tôi chỉ phục vụ cho vai diễn nên tôi không bị hấp dẫn với kiểu nào. Nếu không phải vì công việc, tôi chuộng một mái tóc dễ chăm sóc, không tốn quá nhiều thời gian và công sức để giữ kiểu.

Tôi chăm sóc tóc rất nhẹ nhàng vì nó đã hy sinh quá nhiều cho các cảnh quay. Tôi hạn chế dùng máy sấy tóc mà thường để tóc tự khô. Chuyên gia tóc lâu năm của tôi, Enzo Angileri, khuyên dùng các loại dầu dưỡng tóc để dưỡng sâu. Vì vậy khi có thời gian rảnh, tôi lại dùng chúng ủ tóc.

dau-duong-toc

Dầu dưỡng tóc, L’Oréal Professionnel

Nhẹ nhàng với đôi mắt:

Nếu không tẩy được hết mascara trên mi, tôi thoa một ít kem dưỡng lên xung quanh mắt rồi nhẹ nhàng dùng tăm bông lau qua.

kem-duong-mat

Kem dưỡng mắt, Dio

Xuất hiện trên thảm đỏ:

Tôi luôn giữ vẻ đơn giản, tự nhiên và cố gắng để diện mạo mình thật cổ điển. Trước khi lên thảm đỏ, tôi dưỡng ẩm bằng J’adore Dior Dry Silky Body Oil để có làn da sáng rạng rỡ.

len-tham-do

LÊN THẢM ĐỎ, Charlize Theron giữ vẻ đơn giản, tự nhiên với màu son đỏ cổ điển

TỔNG HỢP: DIỄM TRINH. ẢNH: AFP.

Đừng bỏ qua