Beauty A–Z: Kỹ thuật sơn móng không tỳ vết qua 3 bước

Bộ móng đẹp sẽ góp phần tăng sức hút cho vẻ ngoài. Nhưng làm sao để sơn móng thật chuẩn tại nhà? Hãy theo các bước hướng dẫn của Her World để trở thành "pro" trong lĩnh vực này nhé!

Bạn muốn sơn màu nổi thật hoàn hảo

son-mong-2

Sơn móng Victoire 758, Dior

Bước 1: Trước tiên, bạn phải lau thật sạch lớp sơn cũ. Dùng bông gòn lau sẽ để lại những sợi li ti trên móng, thay vào đó hãy dùng cotton dạng miếng, nhúng ướt trong dung dịch tẩy sơn móng để lau.

Bước 2: Sau khi sơn lót xong, bạn có thể áp dụng chiến thuật bốn nhát cọ. Nhát thứ nhất sơn ở chân móng và kéo đến đoạn giữa, nhát thứ hai cho phần móng đối diện. Nhát thứ ba cho phần móng bên trái và nhát cuối cùng cho mé bên phải.

Bước 3: Nếu lỡ làm lem sơn móng, bạn hãy quấn bông gòn quanh phần đầu que tăm hoặc phần đầu nhọn của chiếc giũa móng kim loại, nhúng vào dung dịch tẩy móng để xóa đi chỗ lem màu.

Kiểu móng trăng lưỡi liềm

mong trang luoi liem

Bước 1: Chuẩn bị một lọ sơn móng màu đen và màu da. Sau khi giũa móng xong, nhúng cọ mảnh vào lọ màu đen và vẽ thành hình vòng cung nhỏ gần chân móng.

Bước 2: Sơn màu đen về phía chân móng. Nếu bạn có một hình trăng lưỡi liềm mờ ở chân móng, hãy xem đó là mẫu có sẵn và chỉ việc sơn màu đen lên phần đó.

Bước 3: Khi sơn màu đen đã khô, hãy cẩn thận sơn phần móng còn lại với màu nude. Muốn độc đáo hơn, bạn cũng có thể dùng tiếp màu đen để sơn viền đầu móng.

Mẹo sơn móng chân không bị lem

hinh-son-mong

Bước 1: Cắt, giũa, lấy da chết rồi sơn lót.

Bước 2: Để có tư thế sơn móng chân hoàn hảo, hãy tránh ngồi tư thế làm ngón chân hướng lên trên. Hãy đặt bàn chân lên ghế, sau đó dùng một tay để sơn còn tay kia đè ngón chân xuống sẽ giúp móng được sơn đều.

Bước 3: Sơn hai lớp màu mỏng và đều. Nếu sơn quá dày, móng sẽ không đều và lâu khô

    Sơn móng Le Vernis, 603 charivari, Chanel (trái); Sơn móng Dior Vernis, 108 muguet, Dior (giữa); Sơn móng màu đỏ 121 Rouge D'enfer, Guerlain (phải)

Sơn móng Le Vernis, 603 charivari, Chanel (trái); Sơn móng Dior Vernis, 108 muguet, Dior (giữa); Sơn móng màu đỏ 121 Rouge D’enfer, Guerlain (phải)

BÀI: DIỄM TRINH. ẢNH: TƯ LIỆU. 

Đừng bỏ qua